Cách chỉnh sửa thông tin cá nhân trên PC-Covid

Nhiều người khi sử dụng PC-Covid bị lỗi thông tin cá nhân hay thông tin cá nhân không đúng, từ đó dẫn đến việc hiển thị thông tin sai hay thiếu thông tin tiêm vắc xin Covid-19. Vì vậy bạn cần kiểm tra lại thông tin cá nhân của mình trên PC-Covid và chỉnh sửa lại thông tin cá nhân để PC-Covid có thể cập nhật nhanh hơn dữ liệu y tế. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cập nhật thông tin trên PC-Covid.

Hướng dẫn chỉnh sửa thông tin cá nhân trên PC-Covid

Bước 1:

Tại giao diện ứng dụng PC-Covid, chúng ta đăng nhập thông tin bằng số điện thoại sau đó nhấn Quản lý QR.

Quản lý mã QR

Bước 2:

Chuyển sang giao diện mới, người dùng sẽ nhìn thấy mã QR cá nhân của mình, kèm theo đó là tùy chọn sửa thông tin. Bạn nhấn vào Sửa mã QR - Tải mã QR.

Sửa mã QR

Bước 3:

Lúc này hiển thị giao diện để chúng ta thay đổi thông tin cá nhân của mình. Tại đây bạn điền tất cả thông tin được yêu cầu. Tất cả thông tin điền đều phải chính xác, không được điền sai hoặc điền của người khác vì sẽ ảnh hưởng tới quá trình lưu thông tin và cập nhật dữ liệu cá nhân từ hệ thống cơ sở dữ liệu.

Điền thông tin cá nhân trên PC-Covid

Chúng ta điền tất cả thông tin có dấu * đỏ được yêu cầu. Sau đó kiểm tra lại tất cả thông tin rồi nhấn nút Lưu ở bên dưới để lưu lại. Sau đó bạn chờ hệ thống cập nhật thông tin cá nhân trên PC-Covid.

Lưu thông tin cá nhân trên PC-Covid

Hiện tại ứng dụng PC-Covid vẫn đang trong quá trình triển khai và cập nhật thông tin cá nhân cũng như thông tin y tế, nên sẽ gặp vấn đề trong quá trình sử dụng. Bạn hãy chờ thêm trong thời gian tới khi ứng dụng đã ổn định hơn.

Thứ Ba, 05/10/2021 09:15
3,56 👨 9.280
0 Bình luận
Sắp xếp theo