Cách tạo ảnh GIF trên WhatsApp

Ứng dụng WhatsApp đã có tùy chọn tạo ảnh GIF ngay trên ứng dụng từ video để bạn có thể cắt đoạn video mình muốn. Bạn có thể lựa chọn bất kỳ đoạn nào trong video để tạo thành video. Ngoài ra người dùng có thể thêm các biểu tượng sticker, chữ viết,.... cho ảnh GIF. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn tạo ảnh GIF trên WhatsApp.

Hướng dẫn tạo ảnh GIF trên WhatsApp

Bước 1:

Tại giao diện trên ứng dụng WhatsApp, người dùng nhấn vào biểu tượng dấu cộng ở góc dưới cùng bên trái. Sau đó bạn chọn tiếp vào mục Ảnh để mở album trên điện thoại.

Bước 2:

Hiển thị album ảnh trên điện thoại, chúng ta nhấn chọn vào video mà bạn muốn chuyển sang GIF trên WhatsApp.

Chọn video chuyển sang GIF WhatsApp

Bước 3:

Chuyển sang giao diện chỉnh sửa video, đầu tiên bạn cần lựa chọn đoạn video muốn thay đổi sang ảnh GIF bằng cách điều chỉnh đoạn video. Sau đó bạn nhấn chọn vào mục GIF để chuyển video sang GIF. Bên trên là các công cụ để thêm vào ảnh GIF này.

Bước 4:

Chúng ta có thể vẽ vào ảnh GIF với công cụ và bút vẽ như hình dưới đây. Tiếp đến viết chữ vào ảnh GIF với tùy chọn font chữ, màu sắc, chỉnh cỡ chữ. Hoặc bạn có thể chèn sticker vào ảnh GIF trên WhatsApp theo ý mình.

Cuối cùng sau khi bạn đã chỉnh sửa xong ảnh GIF trên WhatsApp thì người dùng nhấn gửi như bình thường. Ngay lập tức ảnh GIF đã được gửi trên ứng dụng WhatsApp.

Gửi ảnh GIF trên WhatsApp

Thứ Bảy, 20/01/2024 11:22
31 👨 100
0 Bình luận
Sắp xếp theo