WhatsApp thêm sticker tùy chỉnh và tùy chọn định dạng văn bản mới trên Android

WhatsApp đã thêm tùy chọn tạo sticker tùy chỉnh mới trên iOS, tùy chọn này sẽ cho phép bạn chỉnh sửa hình ảnh từ thư viện ảnh thành các kết hợp hình ảnh độc đáo của riêng bạn.

Như bạn có thể thấy trong clip ví dụ này, về cơ bản, quy trình này sẽ cho phép bạn tạo sticker kỹ thuật số của riêng mình bằng cách sử dụng các công cụ và tiện ích bổ sung WhatsApp hiện có.

Nói rõ hơn, khả năng tạo sticker từ hình ảnh của bạn đã có sẵn trong ứng dụng khoảng một năm nay (ít nhất là trên iOS), cho phép bạn cắt các phần tử khỏi ảnh để có hình ảnh tùy chỉnh.

Nhưng giờ đây, bạn cũng có thể thêm các yếu tố khác, như đồ họa, bản cập nhật vẽ sẵn, hiệu ứng hoạt hình, v.v...

Như được hiển thị trong clip trên, quá trình này khá đơn giản. Trước tiên, bạn tạo sticker từ hình ảnh hiện có trong thư viện thiết bị của mình, sau đó tùy chỉnh với bất kỳ yếu tố nào bạn thích. Bạn cũng có thể chỉnh sửa các sticker đã tạo trước đó bằng quy trình mới này.

Nó có thể là một sự bổ sung thú vị, cung cấp một cách khác để thúc đẩy sự tương tác và tương tác với các yếu tố sáng tạo, thú vị.

Ở một khía cạnh khác, WhatsApp cũng triển khai các tùy chọn định dạng văn bản mới trên Android để bạn có thể thêm khối mã, dấu ngoặc kép, dấu đầu dòng, v.v...

Định dạng văn bản WhatsApp
Định dạng văn bản WhatsApp

Ví dụ ở đây cho thấy cách bạn định dạng từng trường trong trường văn bản và hơn thế nữa là cách nó sẽ xuất hiện trong luồng.

Theo báo cáo của WABetaInfo, các tùy chọn định dạng mới đã có sẵn trên iOS một thời gian nhưng hiện cũng sẽ có trên Android, cung cấp nhiều tùy chọn hơn cho việc giao tiếp của bạn trong ứng dụng.

Thứ Tư, 17/01/2024 08:11
51 👨 76
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ WhatsApp