Cách tải dữ liệu trên Facebook, Google Photos và nhiều dịch vụ khác

Hỗ trợ hơn 100 dịch vụ

Hiện tại các dịch vụ đều cho phép tải dữ liệu tài khoản để người dùng có thể dễ dàng quản lý toàn bộ thông tin của mình. Chẳng hạn khi tải dữ liệu Facebook, chúng ta sẽ biết được toàn bộ video, hình ảnh có trong tài khoản, hay thậm chí lịch sử bình luận, các lượt nhấn thích của mình. Tuy nhiên, với những dịch vụ khác như Google Photos, WhatsApp, Dropbox,… không phải chúng ta đều biết cách tải dữ liệu. Nếu vậy bạn có thể thông qua dịch vụ My Data Request tải dữ liệu hơn 100 dịch vụ.

My Data Request là trang web trung gian cung cấp link sao lưu dữ liệu ở các dịch vụ khác nhau. Người dùng có thể truy cập thẳng vào trang sao lưu hoặc trang web hướng dẫn sao lưu của dịch vụ đó. Bài viết đưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách sử dụng My Data Request để biết cách sao lưu dữ liệu trên các dịch vụ.

Hướng dẫn tải dữ liệu trên các dịch vụ

Hiện tại My Data Request hỗ trợ người dùng tải dữ liệu của hơn 100 dịch vụ khác nhau, đều là những dịch vụ phổ biến như Uber, Facebook, YouTube, GrubHub, LinkedIn, Twitter, Slack, Google Photos, Spotify, WhatsApp, Dropbox, Gmail, Outlook,...

Lưu ý với bạn đọc My Data Request không hề can thiệp vào dữ liệu cá nhân người dùng mà chỉ hỗ trợ người dùng truy cập vào các liên kết sao lưu, trang hướng dẫn sao lưu, link trang hướng dẫn nếu dịch vụ đó không hỗ trợ.

Bước 1:

Người dùng truy cập theo link dưới đây để mở trang chủ của My Data Request.

  • https://mydatarequest.com/

Bước 2:

Kéo xuống dưới trang sẽ thấy các dịch vụ mà My Data Request hỗ trợ. Nhấn chọn vào dịch vụ muốn tải dữ liệu. Hoặc bạn cũng có thể nhập từ khóa dịch vụ vào thanh tìm kiếm để tìm nhanh hơn.

Chọn ứng dụng muốn tải dữ liệu

Bước 3:

Khi đó với những trang có hỗ trợ sao lưu chúng ta sẽ nhìn thấy giao diện pop-up hiển thị với đường dẫn sao lưu của dịch vụ. Chẳng bạn với Facebook nhấn chọn vào nút here để vào trang hướng dẫn sao lưu trên Facebook.

Tải dữ liệu trên Facebook

Trong trường hợp nếu trang không hỗ trợ tải dữ liệu xuống thì xuất hiện trang trợ giúp dịch vụ đó để xem hướng dẫn cách tải xuống dữ liệu của bạn.

Hỗ trợ tải dữ lệu

Thay vì người dùng tìm hiểu cách tải dữ liệu thông tin cá nhân của một dịch vụ nào đó, thì My Data Request sẽ đưa link tải dữ liệu trực tiếp hoặc những hướng dẫn cụ thể từ phía dịch vụ để chúng ta có thể tải dữ liệu cá nhân.

Xem thêm:

Hy vọng bài viết này hữu ích với bạn!

Thứ Ba, 26/06/2018 22:33
52 👨 123
0 Bình luận
Sắp xếp theo