Cách nhận miễn phí game Samurai Shodown của Epic Games

Tựa game Samurai Shodown có lẽ đã hầu hết trở thành một phần tuổi thơ của chúng ta. Đây là tựa game đối kháng nổi tiếng mang tính cạnh trang được sản xuất bởi SNK vào năm 1993. Và cho đến nay đã có khá nhiều phiên bản của Samurai Shodown được ra mắt.

Game lấy bối cảnh thời phong kiến Nhật Bản và là một trong những tựa game tập trung chủ yếu vào trận đánh dựa trên cơ sở là vũ khí sau thành công của hàng Capcom với trò chơi Street Fighter II.

Hiện Epic Games đang miễn phí Samurai Shodown Neogeo Collection cho các game thủ, đây là bộ sưu tập 7 phiên bản game Samurai Shodown. Bao gồm Samurai Shodown, Samurai Shodown II, Samurai Shodown III, Samurai Shodown IV - Amakusa's Revenge, Samurai Shodown V, Samurai Shodown V Special và Samurai Shodown V Perfect. Dưới đây là cách nhận Samurai Shodown Neogeo Collection trên Epic Games.

Hướng dẫn nhận Samurai Shodown Neogeo Collection cho PC

Bước 1: Đầu tiên bạn cần phải có Epic Games Launcher trên máy tính của mình. Khởi động lên và đăng nhập tài khoản Epics Games của bạn vào.

Tiếp theo trong giao diện chính bạn sẽ thấy ngay Samurai Shodown Neogeo Collection, bấm vào đó để nhận game. Còn nếu không thấy game bạn hãy tìm ở thanh tìm kiếm góc trên bên phải.

Samurai Shodown

Sau đó bấm Get.

tải Samurai Shodown Neogeo collection

Tích chọn Click here to share your email with SNK... và chọn Place Order ở phía dưới.

tải Samurai Shodown Neogeo collection

Kế đến vào Library và bấm Install ở tựa game Samurai Shodown.

samurai shodown free

Bước 3: Bấm Browse để chọn khu vực cài đặt game, sau đó bấm Install để tiến hành tải về và cài đặt.

tải samurai shodown free

Ra ngoài và chọn mục Download, bạn sẽ thấy dung lượng game đã tải về.

download samurai shodown

Cả một bộ sưu tập game nên dung lượng sẽ hơi cao, bạn sẽ phải chuẩn bị 11-12 gb để nhận game. Tất cả đều có cấu hình rất nhẹ nên bạn không phải lo là máy tính của mình không tải được nhé.

Xem thêm:

Thứ Bảy, 13/06/2020 09:12
3,52 👨 1.073
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Miễn phí - Giảm giá