Cách tải và chơi Nương Nương Cát Tường trên iPhone

Nương Nương Cát Tường, hay còn gọi là Hoàng Hậu Cát Tường được phát hành trên nền tảng Android. Trên iOS game đã được đổi tên thành Nương Nương Cát Tường, game nhận được sự quan tâm đặc biệt của nhiều game thủ, nhất là với những chị em mê game cung đấu.

Bối cảnh của Nương Nương Cát Tường được lấy từ thời cổ trang của Trung Quốc và rất đậm chất ngôn tình. Với cốt truyện xoay quanh cuộc sống phi tần Thanh Triều, dưới thời vua Càn Long với cấu trúc game quen thuộc. Từ một thiếu nữ ngây thơ, nhập cung làm phi tần, được Hoàng thượng sủng ái rồi bị vùi dập và trở thành người đứng đầu hậu cung.

Cách chơi Nương Nương Cát Tường cũng không quá phức tạp, bạn sẽ được hướng dẫn cụ thể về các tính năng cũng như cốt truyện trong game. Dưới đây là cách tải và hướng dẫn chơi Nương Nương Cát Tường.

Hướng dẫn chơi Nương Nương Cát Tường

Đầu tiên, để tải game bạn hãy vào App Store tìm từ khóa Nương Nương Cát Tường. Sau đó tải về, khởi động lên và đăng nhập tài khoản vào. Bạn nên sử dụng tài khoản Facebook cho nhanh.

Tiếp theo chọn Server và bấm Vào Cung để tham gia.

Lúc này bạn sẽ được thấy khung hình của game được chuyển sang cảnh ban đầu là xuyên không về triều Thanh. Sau cảnh này sẽ là đặt tên nhân vật của bạn.

Khi vào game, bạn sẽ bắt đầu ngay với cốt truyện của mình. Ngoài ra còn có thêm phần ngoại truyện khác để bạn "mua vui".

Trong lúc làm nhiệm vụ cốt truyện, bạn sẽ có những lựa chọn khác nhau với những tình huống phát sinh khác nhau trong game. Bấm Auto ở dưới để game tự động chạy cốt truyện, nếu muốn dừng lại bấm Play.

Và không thể không nhắc đến các nhiệm vụ thời trang như phối đồ theo chủ đề, thu thập vật phẩm thời trang. Trang phục trong game khá đa dạng với nhiều phong cách khác nhau.

Sẽ có những trận chiến trong cung diễn ra giữa các cung nữ và kể cả là cận vệ, thái giám cũng tham gia. Trong khi thực hiện các nhiệm vụ cốt truyện, bạn sẽ kết bạn được với những người trong cung và tạo bè phái cho mình.

Cách chơi Nương Nương Cát Tường khá đơn giản nhưng với những ai mới chơi thể loại này có thể sẽ mất thời gian tìm hiểu ban đầu. Nhưng sẽ nhanh thôi vì Nương Nương Cát Tường vốn không quá phức tạp để khám phá.

Xem thêm:

Thứ Năm, 14/05/2020 11:27
3,311 👨 24.554
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile