Cách khôi phục mật khẩu EPoint

Ứng dụng EPoint hiện nay được nhiều người lựa chọn để theo dõi tiền điện hàng ngày và hàng tháng, cũng như số điện tiêu thụ chi tiết của từng ngày. Để sử dụng được ứng dụng EPoint thì người dùng cần phải đăng ký tài khoản bằng chính số điện thoại trong hợp đồng với công ty điện lực. Vậy trong trường hợp bạn vô tình quên mật khẩu EPoint thì làm thế nào? Khi mất mật khẩu EPoint thì đồng nghĩa bạn không thể truy cập ứng dụng. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc lấy lại mật khẩu EPoint.

Hướng dẫn lấy lại mật khẩu EPoint

Bước 1:

Tại giao diện ứng dụng EPoint bạn nhấn vào mục Đăng nhập như bình thường, sau đó nhấn vào tùy chọn Quên mật khẩu.

Bước 2:

Hiển thị giao diện để chúng ta nhập số điện thoại đã dùng để đăng ký EPoint trước đó, chính là số điện thoại dùng để đăng ký với công ty cung cấp điện trong hợp đồng điện. Tiếp đến bạn sẽ nhận được thông báo mã xác minh tài khoản gửi về số điện thoại đã nhập.

Kết quả bạn sẽ nhận được mã OTP gửi về số điện thoại như dưới đây. Bạn nhập mã này vào giao diện trên ứng dụng EPoint rồi nhấn nút Tiếp tục bên dưới.

Nhận mã OTP

Bước 3:

Ngay sau đó chuyển sang giao diện mới để người dùng nhập lại mật khẩu mới cho tài khoản EPoint. Chúng ta nhập mật khẩu EPoint mới một lần sau đó xác nhận lại mật khẩu EPoint để cài mật khẩu EPoint mới thành công như hình thông báo như dưới đây.

Bước 4:

Cuối cùng chúng ta đăng nhập lại tài khoản EPoint với mật khẩu mới đã thay đổi lúc trước là được.

Đăng nhập EPoint

Thứ Ba, 22/06/2021 21:41
31 👨 357
0 Bình luận
Sắp xếp theo