Cách dùng Vodaplay xem video YouTube không quảng cáo

Ứng dụng Vodaplay là một trong những ứng dụng xem video YouTube không quảng cáo, nhưng có thêm rất nhiều tính năng thú vị khác. Chẳng hạn tính năng Pick để hiển thị video theo chủ đề quan tâm. Khi xem video trên ứng dụng Vodaplay, người dùng có thể kiếm xu từ những video đó để đổi sang các vật phẩm khác. Trong quá trình xem video YouTube trên Vodaplay, bạn có thể bật chế độ xem cửa sổ nổi. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn dùng ứng dụng Vodaplay.

Hướng dẫn dùng ứng dụng Vodaplay

Bước 1:

Bạn tải ứng dụng Vodaplay theo link dưới đây rồi tiến hành cài đặt như thông thường. Đầu tiên tại giao diện ứng dụng người dùng sẽ nhìn thấy các mục nội dung ở bên dưới màn hình. Tại đây bạn có thể nhấn vào biểu tượng kính lúp để tìm kiếm video muốn xem.

Bước 2:

Ứng dụng cũng hiển thị nhiều kết quả khác nhau ở bên dưới để mở rộng thêm từ khóa mà chúng ta đã nhập. Người dùng sẽ nhấn chọn vào kết quả bên dưới để xem video.

Hiển thị từ khóa trên Vodaplay

Bước 3:

Trong quá trình xem video YouTube không hề có quảng cáo che mất nội dung, ngắt mạch xem nội dung của bạn. Bạn nhấn vào biểu tượng cửa sổ nổi để thu nhỏ màn hình xem video YouTube.

Bước 4:

Nhấn tiếp vào mục Trò chơi bạn sẽ thấy ứng dụng có nhiều event khác nhau. Khi đăng nhập vào ứng dụng bạn nhận được 500 xu và 100 xu sau khi xem video được 1 phút. Các xu này bạn dùng để đổi vật phẩm như thẻ cào điện thoại hay chơi game.

Phần Lưu trữ tổng hợp các kênh giải trí, video,... Từ đây bạn nhấn Đăng ký để theo dõi những video mới nhất từ kênh này.

Phần săn xu để trả lời các câu hỏi và nhận được xu cho tài khoản của mình. Người dùng nên đăng ký tài khoản Vodaplay để sử dụng nhiều tính năng trên ứng dụng hơn.

Thứ Hai, 06/03/2023 16:31
31 👨 593
0 Bình luận
Sắp xếp theo