6 trang web/công cụ giúp xem video trên YouTube không có quảng cáo

Dưới đây là những website/công cụ khá thú vị cho phép bạn theo dõi các video trên YouTube mà không cần phải truy cập trực tiếp vào nền tảng video trực tuyến lớn nhất thế giới hiện nay này và cũng không phải khó chịu vì quảng cáo.

1. Adless Tube - youtubenoad.com

Adless Tube có giao diện khá giống YouTube nhưng hoàn toàn không có quảng cáo và phần bình luận của người dùng. Bên cạnh đó, người dùng có thể vô hiệu hóa tính năng tự động chạy video tiếp theo để có thể thoải mái xem đi xem lại đoạn video hiện tại.

Adless Tube

Để xem video trên Adless Tube, người dùng chỉ cần nhập từ khóa hoặc đường dẫn URL vào thanh tìm kiếm và nhấn Enter. Video yêu thích của bạn sẽ hiện ra, hãy thưởng thức thôi nào.

Tuy nhiên, lượng video trên website vẫn còn khá hạn chế vì vấn đề bản quyền.

Cách chia sẻ video Youtube riêng tư bằng mật khẩu

2. ViewPure.com

Tương tự như Adless Tube, ViewPure cũng là một trang web với tính năng loại bỏ quảng cáo và bình luận khi xem video. Ngoài ra, trang web này còn hỗ trợ người dùng lưu và xem lại những video mà bạn đã thích trên YouTube với tiện ích Purify. Để kích hoạt chức năng này, người dùng chỉ cần kéo phím “Purify” và thả vào thanh bookmark trên Chrome hoặc Firefox.

ViewPure

ViewPure không đưa ra những video gợi ý trên giao diện trang chủ. Để xem video, bạn chỉ cần nhập từ khóa tìm kiếm hoặc đường dẫn URL, những video liên quan sẽ được hiển thị.

Để xem video, bạn chỉ cần nhập từ khóa tìm kiếm hoặc đường dẫn URL

Giao diện của ViewPure khá đơn giản và dễ sử dụng.

3. Toogl.es

Toogl.es chỉ hiển thị video, quảng cáo hay bất kỳ thứ gì râu ria khác đều bị loại bỏ. Giao diện của Toogl.es khá đơn giản, ở góc trên bên trái là thanh tìm kiếm và danh sách các hạng mục khác nhau giúp người dùng dễ dàng theo dõi những video yêu thích. Ngoài ra, Toogl.es còn cung cấp nền tối (dark mode) cho người dùng.

Toogl.es

Tốc độ tải của Toogl.es khá nhanh. Để đơn giản hóa quá trình sử dụng, Toogl.es còn có cả cả tiện ích mở rộng riêng cho trình duyệt Chrome.

4. YT Instant - ytinstant.com

YT Instant thực chất là một công cụ tìm kiếm và khám phá dành riêng cho YouTube, ngay khi những chữ đầu tiên của từ khóa được gõ ra, công cụ này sẽ bắt đầu cung cấp video theo thời gian thực cho bạn. Ngoài ra, YT Instant còn cung cấp cho người dùng nhiều video thú vị mới liên quan khác.

YT Instant

Công cụ này cũng không hề chứa quảng cáo nhằm đem đến cho người dùng những trải nghiệm tốt nhất.

5. Tube - Phiên bản YouTube tối giản

Đây là một trang web tìm kiếm video trên YouTube với giao diện cực kì đơn giản chỉ hiển thị đơn độc một thanh tìm kiếm trên nền trắng.

Tube - Phiên bản YouTube tối giản

Sau khi nhập vào từ khóa tìm kiếm, hàng loạt đường dẫn đến những video liên quan sẽ được hiển thị theo giao diện khá giống với Google Search nhưng đơn giản hơn nhiều. Khi truy cập vào các link này, bạn sẽ được xem những video không chứa quảng cáo và bình luận.

Trang web này phù hợp với những người dùng smartphone và có kết nối Internet chậm, không ổn định.

Bạn có thể thử nghiệm Tube tại đây.

6. DF YouTube

Thực chất, DF YouTube là một tiện ích mở rộng của trình duyệt Google Chrome cho phép người dùng kiểm soát hoạt động khi sử dụng YouTube. Người dùng có thể vô hiệu hóa tính năng tự động chạy video tiếp theo, tắt cả phím subscribe (đăng ký), ẩn danh sách video gợi ý và phần bình luận để YouTube tải video nhanh hơn, mang đến trải nghiệm tốt hơn cho người dùng.

DF YouTube

Link tải về tiện ích DF YouTube cho Chrome.

Xem thêm:

Thứ Hai, 23/07/2018 16:45
51 👨 12.943
0 Bình luận
Sắp xếp theo