Cách dùng Power Thesaurus web tra từ đồng nghĩa tiếng Anh

Power Thesaurus là trang web tra từ đồng nghĩa tiếng Anh để người học có ngay được từ đồng nghĩa mình cần. Trang web này sẽ nâng cao vốn từ vựng và cải thiện khả năng viết của bạn. Từ điển đồng nghĩa Power Thesaurus sở hữu số lượng lớn từ đồng nghĩa và trái nghĩa. Theo cách này, học sinh có thể dễ dàng tránh lặp lại và chọn từ chính xác nhất cho ngữ cảnh. Dưới đây là hướng dẫn Power Thesaurus tra từ đồng nghĩa.

Cách dùng Power Thesaurus tra từ đồng nghĩa Tiếng Anh

Bước 1:

Đầu tiên bạn truy cập vào link dưới đây để vào trang web tra từ đồng nghĩa tiếng Anh.

https://www.powerthesaurus.org/

Tại giao diện trang web bạn nhập từ muốn tìm từ đồng nghĩa rồi nhấn Enter để thực hiện.

Nhập từ trên Power Thesaurus

Bước 2:

Ngay sau đó bạn được chuyển sang giao diện với kết quả từ đồng nghĩa tiếng Anh với từ đã nhập. Mỗi từ đồng nghĩa đều hiển thị loại từ là gì và rất nhiều thông tin kèm theo.

Tra từ đồng nghĩa trên Power Thesaurus

Nhấn mở rộng vào 1 từ người dùng cho có thêm định nghĩa cho từ cũng như cách sử dụng của từ đó sao cho phù hợp. Nhấn All definitions để mở rộng định nghĩa cho từ đó.

Xem từ đồng nghĩa trên Power Thesaurus

Bước 3:

Ở cạnh trái bạn sẽ thấy có các tùy chọn khác cho từ đã nhập chẳng hạn từ trái nghĩa antonyms để bạn tham khảo. Sau đó chúng ta cũng thấy danh sách từ trái nghĩa.

Xem từ trái nghĩa trên Power Thesaurus

Bước 4:

Nhấn vào nhóm sentences để xem cách sử dụng từ trong 1 câu viết như nào. Ngoài ra còn có thêm mục xem thành ngữ, cụm từ sử dụng ,...

Xem từ dùng trong câu trên Power Thesaurus

Bước 5:

Nếu bạn ưng ý với chất lượng của Power Thesaurus thì nên tạo tài khoản, nhấn vào Log in để tiến hành tạo. Khi đó bạn có thể lưu lại từ ngữ để xem lại khi cần.

Tạo tài khoản Power Thesaurus

Thứ Năm, 01/08/2024 17:00
31 👨 77
0 Bình luận
Sắp xếp theo