Hướng dẫn dùng ứng dụng từ điển Diccon Evo trên Windows

Ứng dụng từ điển Diccon Evo trên máy tính hỗ trợ bạn tra cứu từ tiếng Anh sang tiếng Việt nhanh chóng, với một số tùy chọn phát âm từ tiếng Anh, tra từ trái nghĩa và đặc biệt kèm hình ảnh minh họa cho từ tiếng Anh bạn đang tra cứu. Điều này giúp bạn dùng ứng dụng Diccon Evo tra từ điển Anh Việt thú vị hơn. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn dùng từ điển Diccon Evo trên Windows.

Cách dùng từ điển Diccon Evo trên Windows

Bước 1:

Đầu tiên bạn tải ứng dụng Diccon Evo cho máy tính theo link dưới đây rồi cài đặt như bình thường.

Bước 2:

Tại giao diện ứng dụng Diccon Evo, đầu tiên bạn nhấn vào mục Dictionary để chuyển sang giao diện tra cứu từ điển Anh Việt trên Diccon Evo.

Tra từ điển trên Diccon Evo

Bước 3:

Trong giao diện của ứng dụng, bạn nhập từ tiếng Anh cần tra cứu. Ứng dụng sẽ hiển thị những từ ngữ trùng với từ mà bạn đang nhập.

Nhập từ tiếng Anh cần tra trên Diccon Evo

Bước 4:

Kết quả bạn sẽ thấy nghĩa tiếng Việt cho từ tiếng Anh đã tra. Bạn có thể nhấn biểu tượng loa để nghe phát âm, nhấn Synonyms để xem từ đồng nghĩa với từ bạn đang tra cứu.

Tra từ điển đồng nghĩa trên Diccon Evo

Lúc này bạn sẽ thấy từ đồng nghĩa, chúng ta nhấn vào từng từ để xem chi tiết hơn về nội dung của từ cũng như cách sử dụng.

Từ tiếng Anh đồng nghĩa trên Diccon Evo

Bước 5:

Để tìm từ trái nghĩa, chúng ta nhấn vào Antonyms. Sau đó bạn cũng thấy được từ trái nghĩa như hình dưới đây.

Từ tiếng Anh trái nghĩa trên Diccon Evo

Bước 6:

Khi nhấn vào Images, bạn có tùy chọn xem hình minh họa cho từ.

Ảnh minh họa từ trên Diccon Evo

Bước 7:

Khi nhấn biểu tượng đồng hồ trong giao diện, bạn sẽ nhìn thấy lịch sử những từ ngữ mà chúng ta đã tra cứu trên ứng dụng. Khi nhấn biểu tượng 3 chấm, bạn sẽ có 2 lựa chọn cho danh sách từ đã tra cứu trên Diccon Evo.

Lịch sử tra từ điển trên Diccon Evo

Bước 8:

Quay trở lại giao diện của ứng dụng, nhấn vào biểu tượng 3 dấu gạch ngang rồi chọn Settings, lúc này hiển thị giao diện cài đặt của ứng dụng. Bạn có thể thay đổi lại giao diện của ứng dụng hoặc những nội dung tra từ điển khác trên Diccon Evo.

Cài đặt Diccon Evo

Thứ Ba, 26/09/2023 20:46
56 👨 131
1 Bình luận
Sắp xếp theo
  • Dang Tran
    Dang Tran

    Bản mới của từ điển Diccon có tích hợp cả AI chat-bot

    Thích Phản hồi 23:07 07/10