Cách đặt khách sạn cách ly, xe vận chuyển trên Traveloka

Traveloka và Sở Du lịch Thành phố Hồ Chí Minh đã phối hợp với nhau để số hóa đặt phòng khách sạn cách ly, phương tiện vận chuyển theo yêu cầu, chống dịch Covid-19. Người dùng có thể lựa chọn đặt phòng khách sạn với những khách sạn cách ly được phép hoạt động và phương tiện đi lại để phục vụ nhu cầu cách ly của mình được thuận tiện hơn. Như vậy khi được mở lại đường bay quốc tế và nội địa thì những người có nhu cầu cách ly tại khách sạn trong TP. Hồ Chí Minh có thể đặt trên Traveloka. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc đặt phòng khách sạn cách ly trên Traveloka.

1. Hướng dẫn đặt khách sạn cách ly trên Traveloka

Bước 1:

Trước hết bạn truy cập vào link này và sẽ thấy banner cho chương trình tìm khách sạn cách ly.

https://www.traveloka.com/vi-vn/promotion/khachsancachly

Bước 2:

Kéo xuống bên dưới sẽ là các khách sạn cách ly tại TP. Hồ Chí Minh để chọn lựa. Nếu muốn có thể tìm theo các quận để thuận tiện trong việc di chuyển của bạn.

Tìm khách sạn

Bước 3:

Tìm danh sách khách sạn cách ly được giới thiệu trong giao diện. Nhấn và chọn vào khách sạn mà bạn muốn đặt phòng hay xem thông tin.

Chọn khách sạn

Bước 4:

Xem thông tin chi tiết của khách sạn nơi bạn muốn thuê, các yêu cầu, giá phòng cho mỗi một đêm thuê là bao nhiêu. Nhấn vào Select Room để chọn phòng khách sạn.

Chọn phòng

Bước 5:

Chọn kiểu phòng mà bạn muốn thuê và các dịch vụ kèm theo. Nhấn Book Now để chọn kiểu phòng cách ly.

Đặt phòng cách ly

Cuối cùng bạn điền thông tin người thuê phòng và phương thức thanh toán để hoàn thành những bước thuê khách sạn cách ly. Phiếu xác nhận đặt phòng sẽ được gửi tới email của bạn.

Điền thông tin người thuê

2. Cách đặt xe vận chuyển cách ly trên Traveloka

Bước 1:

Trước hết bạn truy cập vào link dưới đây để vào trang web đặt xe vận chuyển cách ly trên Traveloka.

https://www.traveloka.com/vi-vn/promotion/vanchuyencachly

Bước 2:

Lúc này bạn sẽ nhìn thấy một số phương tiện vận chuyển cách ly để nhấn chọn đăng ký. Sẽ có xe di chuyển nội thành, ngoại thành, cho F1/F2 thực hiện cách ly, cho người hoàn thành cách ly và điều trị.

Chọn phương tiện vận chuyển

Bước 3:

Trong giao diện thông tin ở phía cuối trang bạn sẽ thấy lựa chọn xe buýt hoặc xe cho 7 khách, 5 khách. Nhấn vào Xem chi tiết để mở rộng nội dung thuê xe. Bạn chọn loại xe nào thì nhấn Chọn.

Chọn loại xe cách ly

Bước 4:

Tiếp đến chúng chọn ngày đặt xe, số lượng người và nhấn Đặt ngay.

Đặt xe

Cuối cùng điền những thông tin cần thiết để hoàn thành việc đặt xe là xong.

Điền thông tin người đặt

Thứ Tư, 04/08/2021 21:14
31 👨 128
0 Bình luận
Sắp xếp theo