Cách tra cứu kết quả đăng ký tiêm vắc xin Covid-19

Hiện tại người dân đã có thể đăng ký tiêm vắc xin Covid-19 trên nhiều cổng thông tin khác nhau như đăng ký tiêm vắc xin trên app Sổ sức khỏe điện tử, đăng ký tại tổ dân phố,... Sau khi đăng ký tiêm xong bạn hoàn toàn có thể kiểm tra kết quả đơn đăng ký tiêm Covid-19, tình trạng đơn đăng ký tiêm chủng Covid-19 như thế nào, đã được duyệt hay chưa, chuyển đến cơ sở tiêm nào. Tất cả thông tin về việc đăng ký tiêm Covid-19 đều được thông báo tới người dân, bao gồm chứng nhận tiêm vắc xin Covid-19. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc tra cứu kết quả đăng ký tiêm Covid-19. Lưu ý, hiện tại ứng dụng đang trong quá trình tiếp nhận thông tin và hồ sơ từ hệ thống y tế nên có thể vẫn chưa cập nhật hết thông tin của các đơn đăng ký.

Hướng dẫn tra cứu đăng ký tiêm Covid-19 trên điện thoại

Bước 1:

Bạn mở ứng dụng Sổ sức khỏe điện tử nếu đăng ký tiêm trên ứng dụng này, sau đó đăng nhập tài khoản của mình. Tại giao diện ứng dụng nhấn vào mục Cá nhân ở góc dưới.

Mục Cá nhân

Bước 2:

Chuyển sang giao diện thông tin của bạn, chúng ta sẽ nhấn vào Lịch sử đăng ký tiêm.

Lịch sử đăng ký tiêm

Bước 3:

Lúc này chúng ta sẽ nhìn thấy đơn đăng ký tiêm vắc xin Covid mà mình đã gửi cùng trạng thái của đơn ở đây là gì.

Đơn đăng ký tiêm

Cách xem kết quả đăng ký tiêm vắc xin Covid trên PC

Bước 1:

Trước hết bạn truy cập vào link dưới đây rồi tại giao diện nhấn vào mục Tra cứu rồi chọn Tra cứu kết quả đăng ký.

https://tiemchungcovid19.gov.vn/portal

Tra cứu đăng ký

Bước 2:

Lúc này hiển thị giao diện thông tin như dưới đây. Chúng ta sẽ điền đầy đủ các thông tin được hiển thị trong giao diện này. Điền xong nhấn nút Tra cứu như hình dưới đây.

Nhấn nút Tra cứu

Bước 3:

Lúc này bạn sẽ nhìn thấy thông tin đăng ký tiêm của mình. Trạng thái của đơn đăng ký là đăng ký thành công. Để xem tiếp quá trình xử lý của đơn đăng ký như nào nhấn vào biểu tượng con mắt ở cột Thao tác.

Xem quy trình xử lý

Bước 4:

Lúc này chúng ta sẽ thấy các quá trình xử lý đơn là gì cho tới mốc hoàn thành đăng ký tiêm chủng vắc xin Covid 19 để nhận chứng nhận tiêm chủng vắc xin Covid 19.

Quy trình đơn đăng ký

Thứ Bảy, 31/07/2021 10:21
53 👨 2.369
0 Bình luận
Sắp xếp theo