Cách đăng ký học online Tư duy thời đại số miễn phí

Chương trình Tư duy thời đại số tiếp tục được triển khai để học sinh trên 13 tuổi đăng ký tham gia học miễn phí và trực tuyến, với mục đích nâng cao nhận thức và trang bị cho học sinh các kỹ năng số quan trọng như cách bảo vệ danh tính số, tư duy phản biện, tôn trọng trong giao tiếp và thể hiện sự thấu cảm trên môi trường trực tuyến. Đây là chương trình kết hợp giữa HOCMAI và Facebook, và chương trình đã được triển khai trong vòng 2 năm. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn các em học sinh đăng ký học online trên Tư duy thời đại số.

Hướng dẫn học online Tư duy thời đại số

Bước 1:

Trước hết bạn truy cập vào link dưới đây để vào khóa học Tư duy thời đại số. Tại giao diện bạn nhấn vào nút Đăng ký miễn phí để tạo tài khoản học.

https://hocmai.vn/tuduythoidaiso/

Đăng ký khóa học

Bước 2:

Lúc này bạn sẽ nhìn thấy giao diện để đăng ký tài khoản. Nếu bạn đã có tài khoản Hocmai.vn thì chỉ cần nhập thông tin tài khoản để đăng ký là được. Sau khi đăng ký xong thì bạn cần đồng ý với điều khoản của khóa học.

Nhập thông tin đăng ký

Bước 3:

Trong giao diện chính của trang web bạn sẽ nhìn thấy các khóa học của chương trình học Tư duy thời đại số với các thầy cô giáo chịu trách nhiệm chuyên môn và nội dung.

Chọn khóa học mà bạn muốn rồi nhấn nút Học tiếp để tham gia học.

Nhấn nút Học tiếp

Bước 4:

Trong giao diện chính của khóa học, trước hết bạn sẽ nhìn thấy thông tin cơ bản của khóa học, bên dưới là nội dung chi tiết mà thầy cô giáo sẽ giảng dạy.

Giáo trình học

Khóa học được xây dựng và truyền đạt tới các em học sinh thông qua video. Như vậy quá trình học sẽ sinh động và dễ tiếp thu kiến thức hơn. Trong khi nghe giảng qua video, nếu có câu hỏi nào cần trao đổi hoặc chưa hiểu vấn đề của nội dung thì bạn có thể nhập vào trong khung câu hỏi.

Học qua video

Bước 5:

Sau khi kết thúc bài giảng, học sinh có thể tự kiểm tra lại kiến thức bằng các bài kiểm tra tại mục Bài kiểm tra kết thúc học phần. Điểm của bài kiểm tra được tính là bài có điểm số cao hơn. Học sinh được tính là đã hoàn thành bài kiểm tra nếu điểm cao nhất lớn hơn 5.

Học qua video

Bài kiểm tra sẽ có phần trắc nghiệm để bạn làm trực tiếp trên trang web và chấm điểm. Phần tự luận sẽ làm ra giấy và sau đó thảo luận trong khóa học. Trong quá trình làm bài kiểm tra có thể dừng thời gian và lưu lại bài để lúc khác làm tiếp.

Làm bài trắc nghiệm

Thứ Năm, 10/06/2021 21:43
31 👨 621
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Phần mềm học tập