Cách đăng ký hiến máu trên app Hiến máu

Ứng dụng Hiến máu trên điện thoại sẽ giúp chúng ta đăng ký lịch hiến máu nhanh chóng mà không cần phải tốn thời gian đi lại. Hành động hiến máu từ xưa là nghĩa cử tốt đẹp, cứu sống nhiều người và cũng mang lại một số lợi ích sức khỏe cho người hiến máu. Khi đăng ký hiến máu trên ứng dụng sẽ dễ dàng và thuận tiện hơn rất nhiều. Bên cạnh đó, ứng dụng cũng tổng kết lại những lần hiến máu của bạn, kèm theo đó là nhiều mục quản lý khác nhau. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc đăng ký hiến máu trên ứng dụng Hiến máu.

Hướng dẫn dùng app Hiến máu trên điện thoại

Bước 1:

Người dùng tải ứng dụng Hiến máu theo link dưới đây.

Bước 2:

Tại giao diện của ứng dụng bạn nhấn vào Cài đặt ở góc dưới cùng bên phải để tiến hành nhập thông tin thì mới thực hiện được các tính năng trên ứng dụng. Sau đó bạn chọn các phương thức đăng nhập vào ứng dụng.

Bước 3:

Sau đó bạn nhấn tiếp vào Cài đặt, chọn tiếp Cập nhật thông tin cá nhân rồi điền đầy đủ thông tin của bạn được yêu cầu. Những mục có dấu * màu đỏ thì cần phải điền chính xác. Điền xong quay trở lại giao diện ứng dụng.

Bước 4:

Tại giao diện chính của ứng dụng bạn nhấn vào mục Đặt lịch rồi nhấn tiếp Đặt lịch hiến máu.

Bước 5:

Lúc này bạn cần chọn thời gian mà mình muốn đi hiến máu rồi nhấn tiếp vào phần Địa điểm đến để chọn bệnh viện muốn đăng ký gần với nơi bạn ở.

Bước 6:

Sau khi đã hoàn thành việc chọn ngày và địa điểm, nhấn vào nút Đặt lịch để gửi thông tin. Cuối cùng nhấn nút Xác nhận để hoàn thành việc đặt lịch. Như vậy thông tin của bạn sẽ được lưu lại và khi gần đến ngày đi hiến máu sẽ nhận được thông báo từ ứng dụng.

Bước 7:

Trong trường hợp bạn muốn thay đổi lịch khác thì cần xóa lịch cũ. Nhấn vào tính năng Đặt lịch thì sẽ nhìn thấy lịch đã đặt, vuốt sang bên trái rồi nhấn vào biểu tượng thùng rác để xóa lịch hiến máu đã đặt.

Thứ Năm, 29/07/2021 20:29
31 👨 261
0 Bình luận
Sắp xếp theo