Cách đặt lịch khám trên Sổ sức khỏe điện tử

Ứng dụng Sổ sức khỏe điện tử hiện tại đã cập nhật thêm một số tính năng, bên cạnh tính năng đăng ký tiêm vắc xin Covid-19theo dõi phản ứng sau tiêm vắc xin Covid-19 đã được hướng dẫn tới bạn đọc. Ngay trên ứng dụng bạn có thể đặt lịch khám tại một số bệnh viện đã liên kết cơ sở dữ liệu với ứng dụng. Điều này giúp người bệnh hoàn thành nhanh thủ tục đăng ký khám bệnh mà không cần phải xếp hàng khi đến viện. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc đặt lịch khám trên Sổ sức khỏe điện tử

Hướng dẫn đặt lịch khám trên Sổ sức khỏe điện tử

Bước 1:

Tại giao diện ứng dụng bạn đăng nhập tài khoản như bình thường. Sau đó trong giao diện ứng dụng chúng ta nhấn chọn vào Đặt khám.

Đặt lịch khám

Bước 2:

Lúc này bạn sẽ nhìn thấy một số bệnh viện hiện liên kết dữ liệu với ứng dụng. Do ứng dụng mới triển khai nên số lượng bệnh viện kết nối với ứng dụng chưa nhiều. Nhấn vào viện có trong danh sách.

Hiển thị các chuyên khoa khám bệnh tại viện. Bạn xem qua danh sách rồi nhấn vào nút Đặt khám như hình dưới đây.

Bước 3:

Hiển thị giao diện để người dùng nhập thông tin cá nhân. Chúng ta điền ngày giờ khám, dịch vụ muốn khám ở viện là gì theo yêu cầu hiển thị.

Bước 4:

Bên dưới bạn có thể lựa chọn triệu chứng bệnh của mình để bác sĩ biết hơn về tình trạng hiện tại. Nếu có sử dụng bảo hiểm thì tích chọn vào ô Có BHYT. Điền thông tin thẻ BHYT rồi nhấn nút Tiếp tục.

Bước 5:

Cuối cùng bạn chọn phương thức thanh toán tiền đặt lịch khám rồi nhấn nút Hoàn thành bên dưới.

Thanh toán hóa đơn

Thứ Ba, 13/07/2021 21:27
31 👨 286
0 Bình luận
Sắp xếp theo