Cách tìm bệnh viện khám bệnh uy tín nhanh chóng

Bạn muốn tìm bệnh viện để chữa bệnh, có thể bạn đang có các triệu chứng bất thường mà bạn không biết nó sẽ liên quan đến bệnh nào. Bạn có thể tìm trên Google và thấy nó sẽ dẫn đến bệnh này và bạn muốn tìm bệnh viện uy tín để đến khám.

Ứng dụng Tra Cứu KCB sẽ giúp bạn tìm đúng nơi khám chữa bệnh với nguồn dữ liệu có sẵn của ngành y tế về các cơ sở khám chữa bệnh như bệnh viện, phòng khám, trạm y tế... Bạn có thể tra cứu nơi khám chữa bệnh theo hướng dẫn trong bài viết dưới đây.

Hướng dẫn tìm bệnh viện chữa bệnh với ứng dụng Tra Cứu KCB

Bước 1: Đầu tiên nếu bạn đã xác định được triệu chứng của mình có thể dẫn đến bệnh nào, bạn hãy khởi động ứng dụng Tra Cứu KCB lên. Sau đó chọn phần Tra Cứu ở giữa, tiếp theo bấm vào khung Nhập từ khóa tìm kiếm ở dưới biểu tượng ứng dụng.

Ghi tên bệnh hoặc triệu chứng của bạn vào, ví dụ đau thận, nhức xương, khô mắt, khó thở... và bạn sẽ thấy kết quả của phòng khám, trạm y tế hay bệnh viện mà bạn có thể thăm khám phù hợp. Bạn có thể bấm vào Quận để tìm bệnh viện, cơ sở y tế gần nhất.

Tra Cứu KCBTìm quận, huyện chữa bệnh

Bước 2: Chọn khu vực quận huyện bạn đang sinh sống và chọn Áp Dụng, bạn cũng có thể tích những khu vực quận lân cận để tìm địa chỉ khám gần nhất.

Sau đó bạn sẽ nhận được thông tin những bệnh viện, phòng khám phù hợp nhất với bệnh của mình ở khu vực quận huyện gần nhất.

Chọn quận, huyện chữa bệnh gần nhấtKết quả bệnh viện gần nhất

Bạn có thể tích chọn các dịch vụ khám phía dưới để xem cơ sở nào khám ngoài giờ, khám bảo hiểm y tế, khám dịch vụ.

Thông tin chữa bệnh

Bước 3: Bấm vào bệnh viện hoặc cơ sở khám y tế bạn sẽ có thông tin chi tiết của phòng khám hoặc bệnh viện đó. Bao gồm thời gian làm việc, giá khám bệnh theo dịch vụ, địa chỉ email, website, số điện thoại, chỉ đường đến đó... và các hình thức khám bệnh khác.

Thông tin phòng khám, bệnh viện chữa bệnhGiờ hoạt động của phòng khám

Việc tìm cơ sở khám chữa bệnh bằng ứng dụng Tra Cứu KCB bạn nên thực hiện khi cảm thấy trong người có những triệu chứng bất thường có thể dẫn đến một căn bệnh nào đó. Và bạn nên đến các bệnh viện hoặc phòng khám để thăm khám và nhận được lời khuyên của bác sĩ và điều trị kịp thời.

Thứ Ba, 17/09/2019 08:28
52 👨 436
0 Bình luận
Sắp xếp theo