Cách convert playlist video YouTube sang âm thanh

Chuyển sang định dạng âm thanh M4A

Bên cạnh nhu cầu tải video YouTube thì nhiều người muốn tải toàn bộ playlist video YouTube. Chúng ta có thể sử dụng các website tải playlist trực tuyến như YouTubePlaylist.cc, ddownr hay dùng phần mềm tải playlist video. YT Albums về cơ bản là công cụ tải playlist video YouTube nhưng sẽ chuyển thành định dạng âm thanh M4A. Thay vì chúng ta phải chuyển đổi từng video YouTube thành file MP3 thì YT Albums giúp bạn convert toàn bộ.

Trong giao diện hiển thị playlist video, người dùng cũng có thể lựa chọn xóa video không muốn convert khỏi danh sách. Playlist được tải xuống bằng định dạng zip, hoặc lựa chọn tải từng file âm thanh sau khi convert xong. Bên cạnh đó YT Albums cũng cung cấp tới người dùng rất nhiều tùy chỉnh khác cho playlist. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách chuyển định dạng playlist video YouTube.

Hướng dẫn convert video YouTube sang M4A

Bước 1:

Trước hết người dung truy cập vào link dưới đây để vào trang chủ của YT Albums. Tại giao diện trang chủ hãy nhập UR playlist video YouTube và nhấn nút Start bên dưới.

https://ytalbums.com/

URL palylist

Bước 2:

Sau khi đã nhận diện được playlist video, chúng ta sẽ thấy hiển thị các video có trong playlist như hình dưới đây. Các video được sắp xếp theo đúng thứ tự trong playlist YouTube. Tại đây bạn nhấn biểu tượng play để phát video, hoặc nhấn biểu tượng thùng rác để xóa video nào không muốn tải xuống.

Danh sách video

Bước 3:

Ngoài ra người dùng cũng có thể thay đổi lại tên cho từng video trong khung Title như hình dưới đây. Khi thay đổi tên video thì file âm thanh tải xuống sẽ được thay đổi tương ứng.

Đổi tên video

Kéo xuống bên dưới đổi tên album trong Album title, nhập tên nghệ sĩ tại Artist name rồi bấm Download để tiến hành tải và chuyển đổi toàn bộ video trong palylist.

Nhấn Download

Quá trình tạo file âm thanh diễn ra ngay sau đó. Tốc độ này nhanh hay chậm phụ thuộc vào số lượng video mà người dùng muốn chuyển đổi và thời lượng cho từng file video.

Tạo file âm thanh

Bước 4:

Khi quá trình chuyển đổi này kết thúc bạn sẽ thấy file zip tải playlist âm thanh YouTube tại Download entire album. Bên dưới phần Download individual songs là từng bài hát riêng lẻ.

Danh sách file tải

Nếu muốn bạn có thể tải file zip và tải từng bài hát cùng lúc.

Tải album âm thanh

Kết quả chúng ta được thư mục âm thanh convert từ playlist video YouTube như hình dưới đây. Số thứ tự âm thanh giữ nguyên như playlist video, tên nghệ sỹ và tên album đặt làm tên thư mục, tên bài hát thay đổi theo tên video mà bạn đã đổi trước đó.

Hiển thị album

Như vậy bạn đã có thêm công cụ tải mp3 YouTube không cần phần mềm. YT Albums có nhiều lựa chọn tải file âm thanh khác nhau, từ chỉnh sửa tên file hay tên playlist, lựa chọn tải toàn bộ playlist hay chỉ một vài bài hát mà thôi.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Thứ Hai, 06/05/2019 08:16
4,73 👨 1.453
0 Bình luận
Sắp xếp theo