Tải nhạc Youtube, 13 cách tải MP3 từ YouTube, tách nhạc từ video YouTube cực dễ

Tải nhạc YouTube hay tải MP3 từ YouTube giúp bạn đưa nhạc vào điện thoại hoặc máy tính để nghe khi không có mạng, cài làm nhạc chuông,... Với 12 cách tải nhạc MP3 từ YouTube này, bạn sẽ có được bài nhạc từ YouTube vô cùng nhanh chóng.

Trong quá trình xem video trên YouTube, bạn có thể sẽ thích và muốn tải nhạc, tải video YouTube về máy để sau này xem lại. Tuy nhiên, nếu như thay vì tải cả video về thì sẽ gây tốn bộ nhớ nên bạn chỉ muốn tải về file MP3. Nhưng bạn còn chưa biết nên dùng phần mềm nào? Hôm nay, chúng sẻ chia sẻ với các bạn 12 dịch vụ trực tuyến để bạn tải file MP3 từ YouTube rất nhanh chóng, đơn giản mà lại hoàn toàn miễn phí.

Tải nhạc MP3 Youtube bằng Ytop1.com siêu nhanh

Tốc độ nhanh, không quảng cáo

Tải MP3 Youtube bây giờ chắc chắn sẽ đơn giản hơn rất nhiều nhờ có Ytop1.com, công cụ hỗ trợ tải MP3 từ Youtube miễn phí không quảng cáo. Ytop1.com là công cụ hỗ trợ tải, download video YouTube trực tuyến miễn phí

Với Ytop1 bạn có thể tải tất cả các video trên Youtube hoặc chuyển đổi những video này sang định dạng MP3 để nhanh chóng sử dụng làm nhạc chuông điện thoại. Thao tác rất đơn giản, bạn chỉ cần dán đường link video Youtube vào phần chuyển đổi, lựa chọn định dạng phù hợp (mp4, webm, mp3, m4a, v.v...) và chất lượng mong muốn (240p, 360p, 480p, 710p, 1080p, FullHD, v.v...). Người dùng có thể thoải mái lưu những bản nhạc MP3 chất lượng cao trên máy tính hoặc điện thoại, nghe mọi lúc mọi nơi kể cả khi không kết nối mạng.

Ytop1 sẽ giúp bạn làm mọi thứ để có thể sở hữu những video hay nhất.

Vì sao nhiều người chọn Ytop1.com?

  • Tải MP3 Youtube tốc độ cao trên tất cả các thiết bị máy tính, điện thoại
  • Không xuất hiện quảng cáo
  • Không giới hạn số lượt tải, dung lượng và thời gian của file tải.
  • Hỗ trợ tải video YouTube dưới nhiều định dạng: Ytop1 là một công cụ tải video Youtube hoàn hảo. Nó giúp bạn tải video từ Youtube dưới dạng rất nhiều định dạng file khác nhau, đồng thời còn hiển thị cho bạn kích thước file trước khi lưu.
  • Hỗ trợ tách nhạc MP3 từ Youtube: Trong trường hợp bạn bắt gặp một số bản nhạc tuyệt vời trên Youtube, bạn có thể sử dụng Ytop1 để trích xuất file MP3 (file nhạc) được tách từ video Youtube, tải về thiết bị và thưởng thức khi không có mạng.
  • Được cập nhật và nâng cấp thường xuyên: Mọi vấn đề phát sinh với Ytop1 sẽ được khắc phục trong vòng 24h để mang lại cho người dùng những gì tốt đẹp nhất
  • Giao diện đơn giản, trực quan và dễ dàng sử dụng
  • Hoạt động tốt trên cả Windows, macOS, Android và iOS
  • Không yêu cầu đăng nhập, cung cấp thông tin cá nhân hay hiển thị quảng cáo
  • Không yêu cầu cài đặt bất kỳ thứ gì
  • Không ghi nhật ký: Ytop1 đảm bảo không lưu trữ hoặc giữ bản sao của bất kỳ video bạn tải từ Youtube, giúp đảm bảo quyền riêng tư của người dùng ở mức cao nhất.

Cách tải MP3 Youtube bằng Ytop1:

Bước 1: Sao chép (Copy URL) Video Youtube

  • Mở video Youtube cần tải nhạc MP3 về máy.
  • Nhấp vào thanh địa chỉ đầu cửa sổ trình duyệt để đánh dấu địa chỉ.
  • Nhấn tổ hợp phím Ctrl+C hoặc Click chuột phải chọn Sao Chép.

Bước 2: Truy cập website tải MP3 Youtube ytop1.com hoặc click trực tiếp liên kết bên dưới vào công cụ tải..

Truy cập trang tải MP3 YouTube

Bước 3: Nhập địa chỉ Video Youtube tải MP3 vào trường văn bản tại Ytop1, sau đó nhấn Ctrl+V hoặc chuột phải Dán địa chỉ video Youtube.

Bước 4: Chọn chất lượng file tải Youtube MP3

  • Nhấn vào hộp MP3 High Quality
  • Chọn chất lượng file tải Youtube to MP3 trong danh sách mới xuất hiện từ 64Kbps cho đến 320Kbps.

Bước 5: Nhấn chọn Get Link MP3 màu xanh nằm ở phía cuối, sau đó Ytop1 lập tức convert video Youtube thành file MP3.

Nhấn Get link MP3 để tải file về

Bước 6: Nhấn vào Tải Ngay màu xanh sẽ xuất hiện ở phía bên trái sau khi tệp chuyển đổi hoàn tất. Nhấp vào Tải Ngay để tải file MP3.

Ngoài ra bạn cũng có thể nghe thử trước khi tải MP3 từ Youtube bằng cách nhấn nút Nghe Nhạc phía bên phải ở hình ảnh bên trên. Đó chính là lý do tại sao Ytop1 được người dùng đánh giá là công cụ hỗ trợ tuyệt vời nhất hiện nay.

Mẹo tải nhạc MP3 từ Youtube nhanh với Ytop1:

  • Trên URL video Youtube, thêm X2 vào sau Youtube và trước .com
  • Sau đó nhấn Enter (đối với máy tính) hoặc OK (đối với điện thoại).
  • Tiếp theo bạn chọn thẻ MP3, nhấn nút Download màu xanh lưu về máy.

VD: Muốn tải MP3 từ bài này:

https://www.youtube.com/watch?v=PjoKHSvnLmo

Chúng ta thêm X2 vào sẽ thành:

https://www.youtubex2.com/watch?v=PjoKHSvnLmo

Tải nhạc YouTube với YT1s.com

YT1s.com là trang web mới, hỗ trợ tải video YouTube và mp3 từ YouTube, không chứa quảng cáo hay các pop-up khó chịu với giao diện sạch và tốc độ tải file tương đối ổn.

YT1s.com giúp bạn lưu các video Youtube vào thiết bị của mình. Bạn có thể chọn từ nhiều định dạng và chất lượng khác nhau để tải xuống. YT1s.com là một trang web tiện ích để tải xuống các video do người dùng upload lên YouTube. Được xuất bản lần đầu tiên vào năm 2020, nó có một cộng đồng người dùng khổng lồ, đa dạng trên toàn thế giới.

YT1s.com được các nhà báo và những tổ chức nhân quyền sử dụng để lưu video nhân chứng, giáo viên lưu video để sử dụng trong lớp học, người dùng YouTube để lưu bản sao lưu các video đã upload của chính họ và của những người dùng khác trên khắp thế giới. Tính năng này được sử dụng để xem video trên phần cứng không thể phát trình duyệt web chuẩn hoặc để xem video ở độ phân giải đầy đủ qua kết nối Internet chậm hoặc không đáng tin cậy.

YT1s.com được sử dụng thay cho trình duyệt web và thực hiện một chức năng tương tự đối với video do người dùng upload lên. Quan trọng là, YT1s.com không giải mã các luồng video được mã hóa bằng kỹ thuật DRM thương mại, được sử dụng bởi các trang web đăng ký video.

Những tính năng chính của YT1s.com bao gồm:

  • Nhanh chóng và dễ dàng để sử dụng: Đây là cách nhanh chóng và dễ dàng nhất để tải xuống và lưu bất kỳ video YouTube nào thành file MP3 hoặc MP4. Chỉ cần sao chép URL YouTube, dán vào hộp tìm kiếm và nhấp vào nút “Convert”. Không cần tài khoản đã đăng ký.
  • Không có giới hạn tải xuống: Tải xuống và chuyển đổi video YouTube như bạn muốn mà không có bất kỳ giới hạn nào và miễn phí 100%.
  • Tất cả các nền tảng được hỗ trợ: YT1s.com hỗ trợ tất cả các nền tảng thiết bị. Cho dù bạn đang sử dụng Windows, Mac hay Linux, Android hay iPhone, việc chuyển đổi video YouTube sang file MP3 thật dễ dàng.
  • Các định dạng file đầy đủ được hỗ trợ: YT1s.com hỗ trợ tất cả các chuyển đổi định dạng video và âm thanh. Bạn có thể dễ dàng chuyển đổi video YouTube sang các định dạng MP3, 3GP, MP4, WMA, M4A, FLV, WEBM và MO, v.v...
  • Hỗ trợ đám mây: YT1s.com hỗ trợ upload các file đã chuyển đổi lên Dropbox và Google Drive của bạn.

Để tải nhạc từ YouTube về bạn làm như sau:

Bước 1: Mở video YouTube cần tải nhạc về, chọn và sao chép link video đó.

Bước 2: Mở yt1s.com theo link dưới đây rồi dán link video vào ô địa chỉ, nhấn Convert để YT1S nhận diện link.

Paste URL video

Bước 3: Chọn tải nhạc mp3 (tùy chọn cuối cùng) rồi nhấn nút Get link màu xanh lá để lấy link tải nhạc.

Tải nhạc

Bước 4: Bạn nhấn vào Download để tải nhạc YouTube về máy tính hoặc điện thoại.

Chỉ với 4 bước đơn giản, bạn đã có thể tải được bài hát yêu thích để nghe khi không có kết nối mạng, làm nhạc chuông iPhone hay điện thoại Android của mình rồi.

Tải nhạc MP3 Youtube nhanh với x2convert.com

Miễn phí, không quảng cáo

X2Convert là ứng dụng trực tuyến miễn phí cho phép chuyển đổi và tải xuống video trực tuyến một cách nhanh chóng. Các dịch vụ web hỗ trợ tải xuống video trực tuyến ở mọi chất lượng (360p, 480p, HD, FullHD, UltraHD) và mọi định dạng (mp4, webm, audio, 3gp).

Với những người thường xuyên tải nhạc MP3 từ Youtube chắc hẳn ai cũng biết tới X2convert.com, công cụ này cho phép bạn chuyển đổi video Youtube sang MP3 trực tuyến bằng cách đơn giản nhất. X2Covnert là công cụ chuyển đổi YouTube tốt nhất - YouTube sang MP3, MP4 và nhiều định dạng khác.

Ngoài công dụng tải và chuyển đổi video YouTube, bạn còn có thể sử dụng X2Convert để tải video trên Tik Tok và Facebook.

X2convert.com không sở hữu, giám sát, chỉnh sửa hoặc tiết lộ bất kỳ nội dung nào do bạn hoặc bất kỳ người dùng nào khác của dịch vụ đăng tải, lưu trữ hoặc truy cập. Tuy nhiên, X2convert.com bảo lưu quyền từ chối, xóa hoặc vô hiệu hóa quyền truy cập vào nội dung mà X2convert xác định là bất hợp pháp hoặc có thể vi phạm các điều khoản dịch vụ.

Nội dung bị cấm trên trang web bao gồm (nhưng không giới hạn):

  • Nội dung bất hợp pháp.
  • Nội dung liên quan đến việc tạo ra, quảng cáo, phân phối hoặc nhận hàng hóa hoặc dịch vụ bất hợp pháp.
  • Nội dung xúc phạm (bao gồm nhưng không giới hạn, nội dung phỉ báng, đe dọa hoặc khiêu dâm).
  • Nội dung tiết lộ thông tin cá nhân, bí mật hoặc độc quyền của người khác.
  • Nội dung gian dối.
  • Nội dung độc hại như phần mềm độc hại hoặc phần mềm gián điệp.
  • Nội dung cung cấp, quảng bá, quảng cáo hoặc cung cấp liên kết đến các sản phẩm hoặc dịch vụ không được yêu cầu.

Ưu điểm của X2convert.com:

  • Dễ sử dụng, miễn phí và tốc độ tải nhanh
  • Hỗ trợ chuyển đổi chất lượng file tải MP3 từ Youtube lên đến 320kps
  • Không giới hạn dung lượng, thời gian video Youtube cần chuyển sang MP3 mỗi ngày
  • Không yêu cầu cài đặt, xem quảng cáo
  • Tải xuống tốc độ cao và không giới hạn
  • Hỗ trợ âm thanh, HD, Full HD hoặc 4K
  • Không cần đăng ký

Cách tải nhạc MP3 từ Youtube bằng X2convert

Bước 1: Mở video trên ứng dụng Youtube, click “Chia sẻ” chọn “Sao chép đường…”.

Bước 2: Mở trình duyệt web trên điện thoại, nhập X2convert.com hoặc click trực tiếp vào liên kết bên dưới.

https://x2convert.com/

Bước 3: Tại giao diện khởi đầu của trang X2convert, bạn click vào biểu tượng menu (3 dấu gạch ngang màu trắng trong khung hình chữ nhật). Tiếp đó, bạn click vào “Convert MP3 Video Youtube”.

Đồng thời bạn cũng nên chuyển X2convert sang tiếng Việt để tiện sử dụng, click vào “English” chọn “Tiếng Việt” để chuyển giao diện sang tiếng Việt.

Chọn Convert MP3 Video YouTube

Bước 4: Nhấn vào ô “Copy và dán link vào đây” cho tới khi chữ Dán xuất hiện, chọn Dán và click “Get link MP3”. Lúc này, x2convert sẽ lấy link và hiển thị link file tải, bạn click “Tải ngay”.

Dán link và nhấn Tải ngay để tải nhạc về

Bước 5: Ngay lập tức, file tải MP3 từ Youtube sẽ hiển thị ở phía dưới màn hình. Sau khi tải xong, bạn nhấn trực tiếp vào file MP3 để nghe bản nhạc mà mình yêu thích.

Chỉ với vài thao tác đơn giản, bạn đã có thể tải được bài hát yêu của mình từ trên Youtube, nghe khi không có kết nối mạng hoặc sử dụng chúng làm nhạc chuông trên điện thoại Android và iOS.

Tải MP3 từ YouTube bằng y2mate

Y2mate, được ra mắt vào cuối năm 2016, là một ứng dụng và ứng dụng web cho phép người dùng tải video YouTube xuống để có thể xem ngoại tuyến - điều mà YouTube không hỗ trợ. Mặc dù YouTube cung cấp các video hấp dẫn về mọi chủ đề bạn có thể tưởng tượng được, nhưng đôi khi cần có kết nối Internet để xem chúng lại là một điều khó chịu. Đây là lúc Y2mate có ích.

Y2Mate là trình tải xuống trực tuyến cho phép mọi người chuyển đổi, cũng như tải xuống âm thanh và video từ các nền tảng chia sẻ video phổ biến như YouTube, Facebook, Dailymotion, v.v... sang nhiều định dạng file đa phương tiện như MP3, MP4, FLV, v.v... với chất lượng cao.

Y2Mate.com cũng tuyên bố là trình tải xuống trực tuyến hữu ích. Nó có các tính năng sau:

  • Tải xuống không giới hạn và luôn miễn phí
  • Công cụ chuyển đổi video tốc độ cao
  • Không cần đăng ký
  • Hỗ trợ tải xuống với mọi định dạng

Có thể dễ dàng sử dụng Y2Mate để tải video như sau: Bạn lấy link video YouTube muốn tải nhạc. Truy cập vào y2mate theo link dưới đây rồi paste URL video Youtube vào giao diện.

https://www.y2mate.com/

Khung để dán link video YouTube

Chờ một lát để trang web nhận diện video YouTube, bạn nhấp vào mũi tên cạnh MP3 để chọn chất lượng file .mp3 muốn tải về, số càng cao, chất lượng càng tốt nha:

Chọn chất lượng .mp3 muốn tải

Nhấn Tải về:

Nhấp vào Tải về

Cửa sổ tải mở ra, bạn nhấn Tải về .mp3 để tải file nhạc về máy.

Tải file .mp3 về máy tính

Âm thanh hoặc video sẽ được tải xuống. Sau khi quá trình tải xuống hoàn tất, bạn có thể xác định vị trí tải xuống trên máy tính của mình và tận hưởng nội dung.

Lưu ý: Trang web có chứa quảng cáo chuyển hướng, vì thế nếu nó chuyển hướng bạn sang web khác, hãy quay lại đúng trang web có tên miền y2mate.com mới được nhấn Tải về.

Thật khó để xác định liệu Y2Mate có virus hay không, nhưng chắc chắn, có một số điều đáng ngờ: Khi bạn sử dụng Y2Mate, Y2Mate sẽ đưa bạn đến một trang web đáng ngờ và một số PUA sẽ được tải xuống tự động, đồng thời trang web và ứng dụng đó có thể có virus.

Y2Mate có thể giúp bạn tải video từ các nền tảng phổ biến, nhưng nó có một số rủi ro về bảo mật. Vì vậy, khi bạn sử dụng dịch vụ này, đừng nhấp vào những thứ có vẻ đáng ngờ.

Tách nhạc YouTube bằng ytmp3.cc

YouTube là nền tảng phát video lớn nhất thế giới, hỗ trợ hàng chục triệu người dùng xem các video phổ biến mỗi ngày. Nhưng YouTube không cung cấp các kênh tải video hoặc nhạc. Vì vậy, tách nhạc từ video YouTube đã trở thành nhu cầu rất lớn. Ytmp3 cung cấp chức năng chuyển đổi video cho đa số người dùng YouTube. Bạn có thể dễ dàng chuyển đổi video YouTube sang MP3 hoặc MP4.

Ytmp3.cc là một trang web chuyển đổi video YouTube sang MP3 phổ biến. Nó đã có lịch sử hàng chục năm. Trong quá trình phát triển 10 năm qua, Ytmp3.cc đã giành được sự ưu ái của vô số người dùng, đồng thời cung cấp rất nhiều dịch vụ liên quan đến video YouTube cho mọi người, và đang tiếp tục tối ưu hóa để cung cấp cho bạn các chức năng tải xuống MP3 tốt hơn.

YTMP3 giúp bạn tải nhạc miễn phí. YTMP3 còn được gọi là YTMP3 Cc, YT MP3, v.v... YTMP3 là một trình chuyển đổi, trình phát đa phương tiện trực tuyến an toàn và hoàn toàn miễn phí. YTMP3 giúp bạn tải nhạc MP3 mà không cần lo lắng về băng thông hoặc virus. Nếu bạn đang tìm kiếm cách tốt nhất để tải MP3, YTMP3 là sự lựa chọn tốt nhất. YTMP3 là một trong những công cụ chuyển đổi video Youtube sang MP3 tốt nhất hiện nay!

Lấy link video YouTube muốn tách bài hát. Truy cập web ytmp3 theo link dưới đây rồi dán link video vào và nhấn Convert.

Dán link video YouTube vào ytmp3.cc

Chờ một lát để trang web chuyển video thành file .mp3, bạn nhấn vào Download để tải file về máy tính. Có thể chọn Dropbox để lưu vào đám mây hoặc Covert next để chuyển đổi video khác.

Tùy chọn lưu file nhạc MP3 đã chuyển đổi

Tải nhạc từ YouTube bằng LTY.ST

LTY.ST là một dự án thú vị đối nhằm giúp người dùng chuyển đổi video YouTube sang định dạng MP3. Nhà phát triển cung cấp dịch vụ miễn phí và không yêu cầu đăng ký hoặc bất kỳ thủ thuật nào khác. Rất nhiều người từ khắp nơi trên thế giới đã thấy công cụ LTY.ST này hữu ích.

LTY.ST mới mẻ, hiện đại và là ứng dụng trực tuyến thuận tiện nhất để chuyển đổi nhạc Youtube sang file MP3 (bao gồm tùy chọn tải xuống MP3 miễn phí). Ngày nay, Youtube theo dõi lượt truy cập của bạn, đưa 2-3 quảng cáo vào khi bạn bắt đầu xem video. Đó là không còn là một vấn đề với LTY.ST nữa. Chỉ cần cung cấp cho LTY.ST tên hoặc tiêu đề và ứng dụng sẽ tìm kiếm trên YouTube cho bạn, cho phép bạn tạo video và tải công cụ chuyển đổi sang MP3 mà không cần truy cập thực tế vào trang web YouTube. Có nghĩa là không có video, không tự động phát, không theo dõi, không quảng cáo, không có gì làm phiền bạn ở đây ngoại trừ cửa sổ pop-up của LTY.ST. Dù vẫn giữ giao diện cổ điển, trang web của LTY.ST dễ sử dụng hơn nhiều.

LTY.ST còn cung cấp một ứng dụng miễn phí, nhẹ, siêu nhanh và có tất cả các chức năng bạn cần. Ứng dụng không yêu cầu cập nhật, nó tự động update khi trang web được cập nhật, vì vậy nó được đảm bảo luôn luôn hoạt động. cả quá trình thao tác chỉ mất một chút thời gian. Bạn có thể sử dụng ứng dụng trên thiết bị Android hoặc Windows, tốt nhất là với trình duyệt dựa trên Chrome. Và có liên kết để gỡ cài đặt, nếu bạn cảm thấy không thích ứng dụng nữa.

Lấy link video YouTube muốn tách nhạc. Lưu ý trang web cho phép convert video dưới 30 phút mà thôi. Dán link vào khung trắng, nhấn Go.

Dán link video vào khung URL theo yêu cầu

Chờ một lát sẽ thấy 2 tùy chọn tải MP3, bạn chọn và nhấp vào cái nào cũng được, ở đây mình nhấp vào màu xanh:

Dòng chữ checking video hiện ra, bạn chờ một xíu để chọn thư mục lưu file nhạc và tải file về máy tính.

File MP3 đang được tải về máy tính

Download nhạc từ YouTube bằng Listentoyoutube

YouTube đã trở thành trang web video/mp3 trực tuyến lớn nhất trên thế giới và có rất nhiều tài nguyên nhạc/MP3 trên đó. Nhiều người dùng thích nghe nhạc/MTV/giọng nói trên YouTube từ mp3/máy nghe nhạc/iPod di động của họ. Tuy nhiên, YouTube không cho phép người dùng tải xuống video và chuyển đổi nhạc trực tiếp từ trang web của họ. Vì vậy, các nhà phát triển đã tạo ra phần mềm Listen To YouTube để loại bỏ hạn chế này. Phần mềm Listen To YouTube cho phép bạn dễ dàng tải xuống bất kỳ video nào từ YouTube và chuyển đổi chúng sang các định dạng nhạc phù hợp với máy nghe nhạc di động của bạn.

Những tính năng nổi bật của Listen To YouTube bao gồm:

  • 1 cú nhấp chuột để tải xuống và chuyển đổi nhạc/MP3/AAC từ YouTube.
  • Tự động tải xuống và chuyển đổi định dạng âm thanh chất lượng cao nhất từ YouTube. Bạn cũng có thể chọn chất lượng mà bạn ưa thích. Tất cả các định dạng âm thanh có sẵn trên YouTube đều được hỗ trợ.
  • Siêu nhanh! Tải xuống và chuyển đổi MP3 trực tiếp giữa máy tính của bạn và YouTube.
  • Tự động phát hiện tiêu đề video YouTube và sử dụng nó làm tên file nhạc/MP3.
  • 1 cú nhấp chuột để tải xuống video (3GP, chất lượng bình thường, chất lượng cao, HD, Full HD) từ YouTube.
  • Đảm bảo sạch 100%, KHÔNG có phần mềm quảng cáo/phần mềm gián điệp
  • File thiết lập nhỏ giúp tải xuống nhanh chóng.
  • Công cụ tiếp tục được cập nhật để phù hợp với bố cục mới nhất của YouTube.

Với phần mềm Listen to YouTube, việc tải nhạc từ YouTube thật dễ dàng. Bạn không cần phải xem xét cách chuyển đổi video sang MP3, nó sẽ được thực hiện tự động. Chỉ cần làm theo quy trình đơn giản dưới đây để tải xuống và chuyển đổi video/nhạc từ YouTube:

Cũng tương tự như các công cụ ở trên, bạn truy cập vào YouTube, lấy link video muốn tải file nhạc, rồi truy cập vào link dưới đây, dán URL vào khung như hình rồi nhấn GO!:

Dán link video và nhấn GO!

Chờ một lát để thấy tùy chọn tải MP4 và MP3, bạn nhấp vào MP3:

Nhấp vào MP3 để tải file nhạc về máy

Chờ thêm 1 xíu để thấy tùy chọn Download to Local, nhấp vào đó để tải về máy tính, hoặc bạn cũng có thể lưu file nhạc vào Dropbox, Google Drive.

Tải nhạc MP3 từ YouTube trên Dirpy

Bạn có bài hát hoặc video YouTube yêu thích mà bạn muốn tải xuống không? Chắc chắn, bạn sẽ không đơn độc khi muốn thực hiện việc này và Dirpy có thể giải quyết vấn đề đó cho bạn. Dirpy sẽ hỗ trợ bạn tải nhạc YouTube và video YouTube với rất nhiều tùy chọn khác nhau. Chúng ta truy cập vào link dưới đây để vào trang web Dirpy.

Dirpy là một dịch vụ trực tuyến miễn phí sẽ cung cấp liên kết có thể tải xuống cho gần như bất kỳ video YouTube nào. Dirpy có thể là một cách tuyệt vời để tìm bản nhạc mà bạn muốn nếu các bit-torrent bị chặn tại vị trí của bạn. Ưu điểm lớn nhất của công cụ này là dễ sử dụng, vì Dirpy là một ứng dụng web và không yêu cầu cài đặt gì và hoạt động trên hầu hết các trình duyệt Internet.

Dirpy có thể được sử dụng làm trình chuyển đổi file cho Youtube hoặc bất kỳ nội dung media nào khác có sẵn miễn phí trên Internet. Dirpy cho phép bạn chuyển đổi video YouTube thành file MP3 để bạn có thể phát chúng trên trình nghe nhạc yêu thích. Khi sử dụng Dirpy làm công cụ chuyển đổi video Youtube sang MP3, bạn có thể dễ dàng truy cập các video của mình mà không cần truy cập Youtube.

Dirpy cung cấp nhiều tính năng hữu ích. Khi sử dụng Dirpy, bạn sẽ có quyền truy cập vào các chuyển đổi thời gian thực, thẻ siêu dữ liệu ID3, độ lệch, hỗ trợ các định dạng chất lượng cao (bao gồm cả HD), v.v...

Bạn paste URL video YouTube vào trang web rồi nhấn dirpy! để trang web nhận link video.

Tải nhạc YouTube trên Dirpy

Sau đó bạn sẽ nhìn thấy tùy chọn tải âm thanh YouTube với tùy chọn chất lượng âm thanh, rồi nhấn Record Audio để tải file âm thanh.

Tùy chọn tải nhạc YouTube trên Dirpy

Cuối cùng bạn nhập tên và chọn thư mục lưu file âm thanh rồi nhấn Save để lưu lại.

Download nhạc YouTube trên Dirpy

Onlinedownloader tải mp3 YouTube

Tại giao diện trang web Onlinedownloader, bạn paste URL video YouTube muốn tải file âm thanh rồi nhấn vào nút Download.

Download nhạc YouTube trên Onlinedownloader

Lúc này hiển thị rất nhiều tùy chọn tải video Youtube, tải video YouTube không có âm thanh và tải âm thanh từ video YouTube để chúng ta nhấn chọn tải.

Tải file âm thanh YouTube trên Onlinedownloader

Tải nhạc YouTube từ 320ytmp3

Tại giao diện trang web 320ytmp3 chúng ta paste URL YouTube muốn tải file âm thanh, rồi nhấn tiếp vào nút Search.

Tải file âm thanh YouTube trên 320ytmp3

Kết quả sẽ có lựa chọn tải nhạc MP3 với nhiều chất lượng file âm thanh để bạn nhấn chọn, rồi nhấn nút Convert để tiến hành tải nhạc từ YouTube.

Download mp3 YouTube trên 320ytmp3

Download mp3 YouTube bằng getmp3 pro

Tại giao diện trang web bạn paste URL YouTube để tải file âm thanh từ video. Sau đó trang web sẽ nhận diện link và hiển thị tùy chọn để bạn tải âm thanh.

Download mp3 YouTube trên getmp3 pro

Tải nhạc MP3 từ YouTube trên YT5s

Tại trang web YT5s, bạn paste URL YouTube vào giao diện rồi nhấn Start để trang web tiến hành xác nhận link. Tiếp đến ở bên dưới bạn lựa chọn tải nhạc từ video YouTube rồi nhấn Get link để tiến hành tải âm thanh.

Download mp3 YouTube trên YT5s

Tải nhạc trên YouTube bằng MiniTool uTube Downloader

Làm thế nào để tải xuống video từ YouTube một cách an toàn? Có bất kỳ lựa chọn thay thế nào cho Y2Mate không? Hãy thử một trình tải xuống YouTube dành cho desktop khác: MiniTool uTube Downloader.

MiniTool uTube Downloader là một chương trình dựa trên Windows có thể giúp bạn nhanh chóng tải xuống và chuyển đổi nhạc, video YouTube sang MP3/WAV/MP4/WebM với chất lượng cao, cũng như tải xuống danh sách phát và phụ đề video trên YouTube. Quan trọng hơn, nó là một trình chuyển đổi video và tải xuống YouTube miễn phí, không có quảng cáo và 100% an toàn.

Giao diện chính của MiniTool Partition Wizard
Giao diện chính của MiniTool Partition Wizard

Toàn bộ quá trình tải xuống MiniTool uTube Downloader khá đơn giản. Làm theo trình hướng dẫn dưới đây.

Bước 1: Tải xuống MiniTool uTube Downloader.

Bước 2: Sau khi quá trình tải xuống kết thúc, hãy tìm file đã tải xuống trên máy tính của bạn và nhấp đúp vào file để cài đặt chương trình.

Bước 3: Làm theo hướng dẫn trên màn hình để cài đặt chương trình. Sau khi phần mềm mở ra, bạn có thể bắt đầu tải xuống video từ YouTube.

Bước 4: Nhấn vào biểu tượng menu trên giao diện phần mềm để tùy chỉnh vị trí lưu.

  • Chọn tùy chọn Settings từ menu.
  • Trong tab YouTube Downloader, nhấp vào nút Browse để thay đổi vị trí lưu.
  • Nhấp vào nút OK để xác nhận thay đổi.
Thay đổi vị trí lưu
Thay đổi vị trí lưu

Bước 5: Khi bạn đã ở lại giao diện chính của phần mềm, hãy sao chép và dán liên kết video vào bên trong thanh liên kết dưới tab YouTube Downloader. Tiếp theo, nhấp vào biểu tượng tải xuống bên cạnh thanh liên kết.

Dán liên kết video vào bên trong thanh liên kết
Dán liên kết video vào bên trong thanh liên kết

Bước 6: Chờ phần mềm phân tích cú pháp liên kết video. Bạn sẽ thấy một cửa sổ liệt kê các định dạng file media có chất lượng khác nhau. Chọn một định dạng bạn thích và sau đó nhấp vào nút DOWNLOAD để tải xuống video.

Chọn một định dạng file media
Chọn một định dạng file media

Khi quá trình tải xuống kết thúc, bạn có thể thưởng thức nội dung yêu thích. Nếu bạn muốn chuyển đổi file đã tải xuống sang định dạng file khác, bạn có thể thử chức năng Video Converter được tích hợp trong MiniTool uTube Downloader.

Thứ Bảy, 25/02/2023 11:58
3,989 👨 796.568
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Youtube