Cách chặn, bỏ chặn số điện thoại Telegram

Khi bạn chặn số điện thoại Telegram thì người đó không thể gửi tin nhắn cho bạn, hay gọi điện thoại cho bạn để tránh bị làm phiền. Những thông tin cá nhân của bạn trên Telegram bao gồm ảnh đại diện hay Story Telegram mà bạn đăng lên sẽ không bị người lạ nhìn thấy. Với những tin nhắn spam làm phiền bạn trên Telegram thì người dùng nên chặn số điện thoại đó. Dưới đây là hướng dẫn chặn và bỏ chặn số điện thoại Telegram.

Chặn số điện thoại Telegram từ giao diện nhắn tin

Bước 1:

Tại giao diện nhắn tin trên Telegram bạn muốn chặn số điện thoại, chúng ta nhấn vào tên của họ ở bên trên. Tiếp đến chuyển sang giao diện như hình, người dùng nhấn chọn vào biểu tượng 3 chấm.

Bước 2:

Hiển thị tùy chọn cho số điện thoại Telegram này, bạn nhấn vào Block user để chặn số điện thoại này. Lúc này Telegram hỏi bạn có chắc chắn muốn chặn số điện thoại này hay không, bạn nhấn Block ở bên dưới để thực hiện.

Cách chặn số điện thoại Telegram từ Cài đặt

Bước 1:

Tại giao diện trên Telegram bạn nhấn vào mục Settings ở bên dưới. Chuyển sang giao diện mới bạn nhấn vào Privacy and Security.

Bước 2:

Trong giao diện tiếp theo bạn nhấn vào Blocked Users để thực hiện chặn số điện thoại Telegram. Tiếp đến chúng ta nhấn vào Block User… để chọn số điện thoại muốn chặn.

Bước 3:

Bạn tiếp tục nhấn vào số điện thoại mình muốn chặn để thêm vào danh sách chặn trong Blocked Users. Danh sách chặn số điện thoại trên Telegram hiển thị ở bên dưới.

Hướng dẫn bỏ chặn số điện thoại Telegram trên điện thoại

Bước 1:

Tại giao diện Telegram người dùng nhấn vào Settings và sau đó nhấn tiếp vào Privacy and Security. Tiếp đến bạn nhấn vào mục Blocked Users để quản lý danh sách chặn.

Xem danh sách chặn trên Telegram

Bước 2:

Hiển thị danh sách chặn trên Telegram. Bạn nhấn vào người muốn bỏ chặn và sau đó nhấn Unblock ở bên dưới. Sau đó bạn chỉ cần nhấn Yes để bỏ chặn số điện thoại Telegram.

Cách bỏ chặn số điện thoại Telegram trên máy tính

Bước 1:

Chúng ta nhấn vào biểu tượng 3 dấu gạch ngang ở góc trái trên cùng rồi chọn Settings trong danh sách hiển thị bên dưới.

Cài đặt trên Telegram máy tính

Bước 2:

Lúc này bạn nhấn tiếp vào Privacy and Security để xem danh sách chặn trên Telegram.

Quyền riêng tư Telegram máy tính

Tiếp đến bạn nhấn vào Blocked Users để xem những người mà chúng ta đã chặn.

Xem danh sách chặn trên Telegram máy tính

Để bỏ chặn số điện thoại Telegram nào bạn cần click chuột vào số điện thoại đó rồi nhấn Unblock là được.

Bỏ chặn trên Telegram máy tính

Thứ Tư, 27/03/2024 21:14
31 👨 516
0 Bình luận
Sắp xếp theo