Hướng dẫn cách đăng ký Telegram Premium

Telegram vừa cho ra mắt gói Premium với rất nhiều tính năng mới. Làm thế nào để đăng ký được gói Premium này của Telegram? Hãy cùng Quantrimang đi tìm hiểu nhé.

Chi phí đăng ký Telegram Premium là bao nhiêu?

Phía Telegram không công bố mức giá chính thức của dịch vụ này là bao nhiêu. Tuy nhiên theo như kiểm tra trên ứng dụng, chúng ta có thể thấy, ở Việt Nam mức phí để sử dụng dịch vụ này là 119.000 VNĐ/ tháng.

Ngoài ra, theo TechCrunch thì tại Tây Ban Nha, dịch vụ này có giá là 5.49€.

Hướng dẫn đăng ký Telegram Premium

Telegram Premium hiện khả dụng cho phiên bản ứng dụng mới nhất của Telegram, phiên bản 8.8. Do đó để có thể đăng ký được Telegram Premium, người dùng cần cập nhật lên phiên bản Telegram 8.8.

Sau khi đã cập nhật thành công Telegram phiên bản mới nhất, người dùng cần thực hiện theo các bước sau để đăng ký Telegram Premium.

Bước 1: Truy cập vào Telegram chọn Settings.

Truy cập vào Telegram chọn Settings.

Bước 2: Kéo xuống chọn Telegram Premium.

Kéo xuống chọn Telegram Premium.

Bước 3: Nhấn vào dòng Subscribe for 119.000đ/month.

Nhấn vào dòng Subscribe for 119.000đ/month.

Bước 4: Tiến hành xác thực và thanh toán.

Tiến hành xác thực và thanh toán.

Vậy là bạn đã hoàn tất các bước đăng ký Telegram Premium cho tài khoản của mình.

Những tính năng dành cho người dùng Telegram Premium

Bạn còn đang phân vân không biết có nên đăng ký Telegram Premium hay không thì đây sẽ là những tính năng có trên bản trả phí của ứng dụng này. Bao gồm:

Dung lượng tải lên tới 4GB

Người dùng trả phí có thể tải và gửi những tập tin có dung lượng lên tới 4GB. Trong khi đó những người dùng phiên bản miễn phí sẽ bị giới hạn dung lượng tải chỉ có 2GB.

Gia tăng tốc độ tải xuống

Telegram tuyên bố rằng người dùng gói Premium sẽ có thể tải xuống các tập tin với tốc độ nhanh nhất có thể. "Bạn có thể truy cập vào mọi thứ trong bộ nhớ đám mây của mình một cách không giới hạn mà không cần lo lắng về tốc độ mạng nữa." Telegram công bố trong bài đăng của mình.

Gia tăng giới hạn

Người dùng Telegram Premium được gia tăng mốc giới hạn cho mọi thứ trong ứng dụng. Cụ thể:

  • Được tham gia đến 1.000 kênh thay vì chỉ 500 kênh như thông thường.
  • Có thể tạo 20 thư mục trò chuyện với 200 cuộc trò chuyện/thư mục.
  • Được lưu tối đa 10 loại stickers, ghim tối đa 10 cuộc trò chuyện.

Chuyển đổi giọng nói thành văn bản

Trong dịch vụ trả phí mới của mình, Telegram cho phép người dùng chuyển đổi tin nhắn thoại thành văn bản. Điều này hỗ trợ người dùng rất nhiều trong trường hợp họ không tiện nghe tin nhắn thoại. Người dùng cũng có thể đánh giá những tin nhắn văn bản được chuyển đổi này để cải thiện chất lượng của chúng.

Bổ sung thêm nhãn dán và hiệu ứng

Người dùng Premium sẽ được phép truy cập vào các nhãn dán đặc biệt và 10 biểu tượng cảm xúc mới. Tuy nhiên những nhãn dán này, người dùng thông thường vẫn có thể xem được nếu như người dùng trả phí gửi cho họ.

Bổ sung thêm nhãn dán và hiệu ứng

Quản lý cuộc trò chuyện

Công cụ quản lý cuộc trò chuyện mới cũng được bổ sung cho người dùng trả phí. Họ có thể thay đổi thư mục trò chuyện mặc định của mình để ứng dụng luôn mở trên một thư mục tùy chỉnh. Ngoài ra bạn cũng có thể bật cài đặt trong Quyền riêng tư và Bảo mật để tự động lưu trữ và tắt tiếng các cuộc trò chuyện mới.

Ảnh hồ sơ và huy hiệu mới

Người dùng Telegram Premium có thể tạo ảnh hồ sơ động hiển thị cho tất cả người dùng. Cùng với đó là một huy hiệu đặc biệt sao cao cấp màu xanh lam bên cạnh tên của họ trong danh sách trò chuyện, tiêu đề trò chuyện và danh sách thành viên trong nhóm.

Biểu tượng ứng dụng được thiết kế lại

Người đăng ký gói Premium có thể chọn 1 trong 3 biểu tượng ứng dụng được Telegram cung cấp để thiết lập cho ứng dụng theo sở thích của mình.

Không quảng cáo

Ở một số quốc gia, Telegram có xuất hiện những tin nhắn quảng cáo. Thế nhưng khi đăng ký gói Premium bạn sẽ không còn phải lo ngại vấn đề này nữa. Chúng sẽ biến mất hoàn toàn khỏi Telegram của bạn.

Hy vọng rằng thông qua Hướng dẫn cách đăng ký Telegram Premium này của Quantrimang, bạn đã có thể hiểu hơn về gói cước này của Telegram cũng như có thể dễ dàng đăng ký nếu có nhu cầu sử dụng.

Thứ Tư, 22/06/2022 17:12
31 👨 7.223
3 Bình luận
Sắp xếp theo
  • Lê  Ngọc Lam
    Lê Ngọc Lam

    Nhưng phí 119.000 VNĐ/ tháng thì hơi đắt á, mình dùng Viber free sướng hơn

    Thích Phản hồi 24/06/22
    • Nhu Dat Nguyen
      Nhu Dat Nguyen

      Cho mình hỏi, là cái biểu tượng mới của telegram prem. Nếu mình đăng kí tháng này, mà tháng sau ko đko nữa thì có dc cái biểu tượng đó vĩnh viễn không ? 

      Tks

      Thích Phản hồi 26/06/22
      • Lê  Ngọc Lam
        Lê Ngọc Lam

        bài viết rất chi tiết, cảm ơn bạn


        Thích Phản hồi 24/06/22
        ❖ Telegram