Cách tìm bài hát Zing MP3 bằng trợ lý ảo

Trợ lý ảo Kiki của Zalo đã được sử dụng trên ứng dụng Zing MP3 Android để bạn trải nghiệm, điều khiển bằng giọng nói, ra lệnh cho Kiki tìm kiếm nhạc, phát bài hát. Như vậy sau rất nhiều trợ lý ảo từ nước ngoài, thì Kiki là trợ lý ảo đầu tiên của Việt Nam được giới thiệu đến người dùng khi có thể sử dụng trên ô tô, loa thông minh và chạy trên ứng dụng nghe nhạc Zing MP3. Kiki chắc chắn có thể nhận diện được tiếng Việt, và bên cạnh đó là tiếng Anh để người dùng thực hiện các câu lệnh, với tốc độ tìm kiếm nhanh chóng. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách sử dụng trợ lý ảo Kiki trên Zing MP3.

Hướng dẫn dùng trợ lý ảo Kiki trên Zing MP3

Bước 1:

Trước hết bạn cần cập nhật ứng dụng Zing MP3 trên Android lên phiên bản mới nhất. Sau đó nhấn vào biểu tượng micro ở thanh tìm kiếm trên cùng

Lúc này trợ lý ảo Zing MP3 sẽ cần người dùng cho phép sử dụng một số quyền trên thiết bị.

Nhấn biểu tượng micro

Bước 2:

Khi đó ứng dụng Zing sẽ cần bạn cho phép sử dụng micro và một số quyền khác.

Dùng micro

Bước 3:

Lúc này trợ lý ảo KiKi sẽ hiển thị giao diện những tính năng mà nó sẽ giúp bạn thực hiện. Nhấn vào biểu tượng micro để nói trực tiếp, thực hiện câu lệnh mà bạn muốn.

Bạn cần nói chậm, rõ từng từ vào micro để trợ lý ảo Kiki có thể nhận diện được giọng nói và từ đó thực hiện câu lệnh mà bạn đưa ra.

Thực hiện câu lệnh

Chẳng hạn khi bạn nói tên bài hát thì trợ lý ảo KiKi sẽ tìm kiếm bài hát, album, mv nếu có.

Bước 4:

Ngoài ra bạn cũng có thể thử với câu lệnh phát bài hát để Zing Mp3 với KiKi phát luôn bài hát mà không cần bạn phải nhấn nhiều lần.

Thứ Năm, 29/04/2021 11:01
45 👨 3.020
0 Bình luận
Sắp xếp theo