Cách đổi nhạc chuông Zalo bằng nhạc Zing Mp3

Zalo mới cập nhật thêm tùy chọn đổi nhạc chuông Zalo bằng nhạc Zing Mp3 với rất nhiều bài hát lựa chọn, bao gồm cả bài hát trong kho nhạc trên Zing Mp3 của bạn. Tính năng đổi nhạc chuông Zalo trước đây chỉ cung cấp tới người dùng nhạc chuông có sẵn mà Zalo cung cấp hoặc dùng ngay nhạc chuông điện thoại. Tuy nhiên, hiện giờ bạn đã có nhiều lựa chọn hơn.

Như vậy, Zing MP3 đã được kết nối với Zalo, giúp người dùng có thể lựa chọn nhạc chờ trên Zalo và giờ là đổi nhạc chuông Zalo. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đổi nhạc chuông Zalo.

Hướng dẫn đổi nhạc chuông Zalo bằng nhạc Zing Mp3

Hướng dẫn nhanh

Truy cập cài đặt Zalo > Chọn Cuộc gọi > Chọn Nhạc chuông Zalo > Chọn Nhạc chuông khác > Chọn nhạc Zing Mp3 đổi nhạc chuông Zalo.

Hướng dẫn chi tiết

Bước 1:

Trước hết tại giao diện trên Zalo bạn nhấn vào mục Cá nhân, sau đó chúng ta nhấn tiếp vào biểu tượng bánh răng cưa ở góc phải trên cùng.

Cài đặt Zalo

Bước 2:

Tiếp đến chuyển sang giao diện các thiết lập cho ứng dụng, bạn nhấn vào mục Cuộc gọi. Lúc này bạn sẽ nhấn vào mục Nhạc chuông để chọn nhạc chuông cho các cuộc gọi Zalo.

Bước 3:

Tại giao diện này bạn sẽ nhìn thấy có rất nhiều tùy chọn khác nhau, chúng ta sẽ nhấn vào Nhạc chuông khác.

Chọn nhạc chuông Zalo

Bước 4:

Lúc này hiển thị giao diện kho nhạc chuông Zing Mp3 để chúng ta nhấn chọn sử dụng. Bạn có thể nhấn vào Nhạc của tôi để mở kho bài hát của bạn trên ứng dụng Zing Mp3.

Bước 5:

Bạn có thể nghe trước các bài hát trước khi muốn chọn làm nhạc chuông Zalo, bằng cách nhấn vào biểu tượng play. Ngay sau đó bạn sẽ thấy nhạc chuông Zalo mới cho các cuộc gọi video trên Zalo hay cuộc gọi thoại trên Zalo.

Nếu muốn thay nhạc chuông Zalo thì nhấn chọn Đổi.

Bước 6:

Lúc này sẽ hiển thị lại giao diện các bài hát trên Zing Mp3. Bạn tìm tới bài hát khác muốn dùng làm nhạc chuông Zalo như bình thường.

Chọn bài hát trên Zing Mp3

Video hướng dẫn cài nhạc chuông Zalo bằng nhạc Zing Mp3

Hướng dẫn đổi nhạc chuông Zalo

Bước 1:

Tại giao diện trên Zalo bạn nhấn vào mục Thêm ở góc bên dưới, sau đó nhấn tiếp vào biểu tượng bánh răng cưa để vào giao diện thiết lập ứng dụng Zalo.

Bước 2:

Chuyển sang giao diện mới người dùng nhấn vào mục Cuộc gọi để thay đổi các thiết lập cho gọi video trên ứng dụng. Tiếp đến trong giao diện mới bạn nhấn vào Nhạc chuông và sẽ thấy để nhạc chuông mặc định của Zalo.

Bước 3:

Trong giao diện này người dùng sẽ tiến hành lựa chọn nhạc chuông mới cho Zalo với danh sách nhạc chuông được cung cấp như hình dưới đây.

Bạn kéo xuống bên dưới để lựa chọn nhạc chuông mình muốn rồi nhấn vào nhạc chuông đó để thay đổi.

Bước 4:

Ngoài những nhạc chuông được cung cấp thì bạn có thể dùng ngay nhạc chuông điện thoại để làm nhạc chuông Zalo nếu muốn. Nhấn vào Theo nhạc chuông hệ thống. Như vậy chúng ta đã hoàn thành xong việc đổi nhạc chuông Zalo.

Video hướng dẫn đổi nhạc chuông Zalo

Thứ Hai, 01/08/2022 09:20
3,39 👨 10.274
2 Bình luận
Sắp xếp theo
  • LOUISE NGUYEN
    LOUISE NGUYEN

    Mình không thấy lựa chọn từng loại cụ thể, chỉ thấy "nhạc chuông theo hệ thống"? Máy mình là Iphone Xsmax


    Thích Phản hồi 07/08/21
    • Nguyễn Trang
      Nguyễn Trang

      Có thể do bản Zalo iOS chưa được cập nhật bạn à. Bạn thử chờ trong thời gian tới hoặc update ứng dụng lên xem sao. Vì bản Android thường được cập nhật trước.

      Thích Phản hồi 07/08/21
  • nhi
    nhi

    có pc khum? 

    Thích Phản hồi 23/06/22
    ❖ Zalo