Cả thế giới công nghệ đều đoán sai tên Android L?

Tên gọi cuối cùng của Android L là gì? Có lẽ chỉ có Google biết nhưng nếu hãng cứ im lặng thì có lẽ nhiều người sẽ bị tin đồn từ một nhà cung cấp các tác phẩm nghệ thuật cho Google là Giovanni Calabrese làm hoang mang vì tên gọi mà ông vừa bật mí.

Giovanni Calabrese, người đứng đầu công ty điêu khắc Themendous đã từng thiết kế các tác phẩm điêu khắc về những biểu tượng Android cho Google trong quá khứ, đã nói rằng ông sắp làm một bức tượng đại diện cho hệ điều hành mới của hãng có tên là Licorice (kẹo cam thảo) thay vì Lollipop.

Cả thế giới công nghệ đều đoán sai tên Android L?
Những biểu tượng hệ điều hành của Google

"Tôi chưa bao giờ có một sở thích đặc biệt đối với kẹo cam thảo (Licorice), nhưng có lẽ tôi sẽ phải nếm thử thứ này", một thông điệp mà Giovanni Calabrese viết trước khi được mời đến trụ sở của Google làm việc.

Nhà điêu khắc này cũng viết rằng trước khi lên máy bay để bay đến trụ sở chính của Google ông đã “được” Cục Quản lý An ninh du lịch yêu cầu trình bày lý do tại sao ông có rất nhiều hộp kẹo cam thảo trong túi xách của mình nhưng Giovanni chỉ trả lời đại khái là ông mang cho bạn bè.

Cả thế giới công nghệ đều đoán sai tên Android L?
Android L chính là kẹo cam thảo?

Thật khó có tin được Licorice sẽ là tên chính thức của Android L và có nguy cơ Giovanni Calabrese đang tìm cách lừa bịp mọi người. Tuy nhiên với Google, không có gì là khó xảy ra.

Thứ Ba, 14/10/2014 08:30
31 👨 197
0 Bình luận
Sắp xếp theo