Mời tải bom tấn Just Cause 4 và Wheels Of Aurelia trị giá 57USD, đang miễn phí

Bom tấn Just Cause 4 và Wheels of Aurelia hiện đang được tặng miễn phí trên nền tảng phân phối game bản quyền Epic Games Store cho đến hết ngày 23/4/2020. Nếu bạn yêu thích hai tựa game này, hãy nhanh tay đăng ký và tải về trước khi thời gian khuyến mại kết thúc nhé.

Just Cause 4 - 46,53USD

Đây là phần chơi mới nhất trong series game sandbox thế giới mở Just Cause. Trong game, người chơi sẽ vào vai nhân vật chính Rico Rodriguez với nhiệm vụ chống lại trùm phản diện Oscar Espinoza - người nắm giữ đội quân hùng mạnh nhất thế giới, có những thiết bị công nghệ cao có thể tạo ra bão cát và lốc xoáy.

Just Cause 4

Trong Just Cause, bạn sẽ được trải nghiệm những pha hành động gay cấn, hấp dẫn mang đến cảm giác vô cùng phấn khích. Vũ khí trong game đa dạng và phương phương tiện di chuyển thì chẳng kém cạnh so với GTA V thậm chí có phần hơn.

Just Cause 4 với những pha hành động gay cấn

Yêu cầu cấu hình tối thiểu để chiến mượt Just Cause 4

  • OS: Windows 7 SP1 with Platform Update for Windows 7 (64-bit versions only).
  • CPU: Intel Core i5-2400 @ 3.1 GHz | AMD FX-6300 @ 3.5 GHz or better.
  • RAM: 8 GB.
  • VIDEO CARD: NVIDIA GeForce GTX 760 (2GB VRAM or better) | AMD R9 270 (2GB VRAM or better).

Linh tải:

https://www.epicgames.com/store/en-US/product/just-cause-4/standard-edition

Wheels Of Aurelia - 9,99USD

Wheels of Aurelia là một tựa game phiêu lưu với yếu tố tìm hiểu về quá khứ, nhưng đem lại cho người chơi trải nghiệm có rất nhiều khác biệt. Trong game, người chơi sẽ nhập vai thành Lella, một cô gái mạnh mẽ và quả cảm, để thực hiện hành trình rời khỏi đất nước Ý đang trong thời kỳ hỗn loạn.

Wheels Of Aurelia

Trò chơi tập trung vào khả năng lựa chọn tình huống của người chơi, mỗi quyết định của bạn sẽ ảnh hưởng tới kết thúc của game.

Link tải:

https://www.epicgames.com/store/en-US/product/wheels-of-aurelia/home
Thứ Sáu, 17/04/2020 09:06
51 👨 823
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Miễn phí - Giảm giá