Mời nhận Aurora HDR 2018, phần mềm chỉnh sửa ảnh HDR chuyên nghiệp cho Windows và Mac OS, đang miễn phí bản quyền trọn đời

Aurora HDR 2018 là phần mềm chỉnh sửa ảnh HDR chuyên nghiệp với hơn 20 công cụ và 100 tiện ích chỉnh sửa. Phần mềm này còn được tích hợp thuật toán cao cấp giúp xử lý hình ảnh ở mức tốt nhất. Aurora HDR 2018 nhận được đánh giá tích cực từ hiệp hội nhiếp ảnh gia thế giới và được trao nhiều giải thưởng lớn như Digital Photo Editor Choice, Camera Gold Award, Best On Test từ NPhoto…

Aurora HDR 2018 được phát triển ở dạng hoạt động độc lập, vẫn hỗ trợ dạng Plugin cho các phần mềm chỉnh sửa ảnh khác như Adobe Photoshop, Photoshop Elements… Phần mềm này hỗ trợ định dạng RAW, JPG, TIFF và nhiều tệp phổ biến khác.

Aurora HDR 2018

Hiện tại, Skylum Tream đang có chương trình tặng miễn phí bản quyền trọn đời công cụ chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp trị giá 99USD, Aurora HDR 2018. Nếu có nhu cầu sử dụng, các bạn hãy nhanh tay thực hiện theo hướng dẫn dưới đây để nhận miễn phí bản quyền trọn đời công cụ chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp này trước khi chương trình ưu đãi kết thúc nhé.

Hướng dẫn nhận bản quyền Aurora HDR 2018 cho PC Win/Mac

Bước 1: Truy cập vào link dưới đây -> Nhập tên, địa chỉ email theo yêu cầu -> kích vào Submit để nhận gói cài đặt kèm mã kích hoạt bản quyền.

https://skylum.com/it/l/ap-aurora

Nhập tên, địa chỉ email theo yêu cầu

Bước 2: Mở email đã nhập ở bước 1, bạn sẽ nhận được thư gửi đến từ Skylum Team với gói cài đặt cho Mac OS/Windows và mã kích hoạt bản quyền phần mềm.

bạn sẽ nhận được thư gửi đến từ Skylum Team với gói cài đặt cho Mac OS/Windows và mã kích hoạt bản quyền phần mềm

Bước 3: Cài đặt Aurora HDR 2018 và nhập key để kích hoạt bản quyền.

Kích hoạt bản quyền

Thứ Hai, 25/05/2020 08:42
3,85 👨 2.152
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Miễn phí - Giảm giá