Cách xem VTV6, xem truyền hình trực tuyến trên máy tính

Bạn có muốn xem hàng ngàn kênh truyền hình chất lượng cao mà không phải đăng ký lắp đặt, không cần trả cước phí? Giờ đây với một đường truyền Internet tốc độ cao cộng với sự trợ giúp của những trang web dưới đây bạn hoàn toàn có thể thỏa mãn nhu cầu đó cho mình.

FPT Play LiveTV

FPT Play LiveTV

Không chỉ cung cấp cho người dùng những ứng dụng di động xem trực tuyến, FPT Play còn mang đến thêm một sự lựa chọn để các bạn tiện theo dõi các kênh TV thông qua một địa chỉ trang web đáng tin cậy. Điểm cộng là giao diện của FPT Play LiveTV đơn giản, gọn gàng với bên phải là lịch chiếu và bên trái là màn hình chiếu. FTP Play có VTV6, VTV6 HD, VTV3, VTV1 và nhiều kênh truyền hình nổi tiếng khác.

Với FPT Play LiveTV, dù ở bất cứ đâu, tin tức trong nước hay ngoài nước, các giải đấu bóng đá thế giới nổi tiếng,... chỉ cần bạn bạn có máy tính kết nối với Internet là sẽ xem được tất cả những nội dung tuyệt vời đó.

Link truy cập: https://fptplay.net/livetv

VTV.vn

VTV.vn

VTV là kênh truyền hình trực tuyến chính thức của Đài truyền hình Việt Nam. Truy cập vào VTV.vn bạn sẽ được xem những thông tin nóng hổi từ thời tiết, thể thao, thời sự quốc tế,... Ngoài việc hỗ trợ xem các kênh VTV trực tuyến trên máy tính thì trang web cũng cho phép bạn xem lại các chương trình đã phát để không bỏ lỡ bất cứ nội dung yêu thích nào.

Link truy cập: http://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv1.htm

Vtvgo.vn

Vtvgo.vn

Tương tự như 2 website vừa giới thiệu ở trên, Vtvgo.vn cũng là một trong những kênh xem TV trực tuyến chất lượng và được nhiều người dùng lựa chọn. Truy cập vào Vtvgo.vn, bạn sẽ được thỏa sức trải nghiệm những nội dung truyền hình hấp dẫn với hình ảnh rõ nét và âm thanh vượt trội.

Link truy cập: http://vtvgo.vn/

HPlus (H+)

HPlus (H+)

Tiền thân của Hplus là tv.hdviet chỉ phù hợp cho những bạn thích xem những kênh của nước ngoài, bởi chỉ hạn chế ở một vài kênh của VTV hay VTC. Tuy nhiên, hiện nay các kênh đã được cải thiện để đáp ứng tối đa nhu cầu của người dùng. Bên cạnh việc xem TV online thì đây cũng là lựa chọn khá tốt cho những bạn thích xem phim trực tuyến. Đặc biệt, trang web có giao diện đơn giản, dễ sử dụng chắc chắn sẽ nâng cao trải nghiệm của bạn khi xem.

Link truy cập: http://hplus.com.vn/

iTV

 iTV

Đây cũng là cái tên được nhắc đến khá nhiều khi tìm kiếm về những website xem TV online tốt nhất. Trang web hội tủ gần như đầy đủ các kênh TV được xem nhiều nhất ở Việt Nam. Tại iTV, bạn còn có thể dễ dàng tìm thấy những video hot hay những bộ phim nổi bật. Điểm trừ của kênh iTV có lẽ là ở chất lượng khi chỉ dừng lại ở mức trung bình khá, nhưng nhìn chung nó cũng là một lựa chọn không tồi khi bạn muốn xem các kênh VTV trực tuyến trên máy tính.

Link truy cập: http://kenhitv.vn/

Tivi365.net

Tivi365.net

Cái tên cuối cùng xứng đáng nằm trong top website xem các kênh VTV trực tuyến trên máy tính đó chính là Tivi365.net. Chỉ với một kết nối Wi-Fi hay 3G/4G là bạn đã có thể xem những kênh truyền hình miễn phí mọi lúc và mọi nơi.

Những trang web kể trên là các website chính thống, vào thời điểm bình thường bạn có thể xem truyền hình dễ dàng, tuy nhiên vào những lúc cao điểm như đội tuyển Việt Nam đá bóng hay tường thuật trực tiếp sự kiện hot thì có thể không vào xem được.

Xem thêm:

Thứ Ba, 31/08/2021 11:28
3,942 👨 48.733
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Nhạc, phim, truyện online