Top ứng dụng xem tivi online trên tivi

Ngoài việc xem các kênh truyền hình số, xem video giải trí trên Smart tivi hoàn toàn miễn phí thì bạn nên cài đặt thêm các ứng dụng xem tivi online để tận hưởng kho giải trí phong phú hơn. Bài viết sau đây sẽ điểm qua 5 ứng dụng xem tivi online phổ biến có trên Smart tivi và Internet tivi. Đây là những phần mềm xem truyền hình được đánh giá là tiện ích nhất mà bạn có thể dễ dàng tìm kiếm trên kho ứng dụng khổng lồ của tivi. Với top ứng dụng này, chắc chắn bạn sẽ không phải bỏ lỡ các chương trình yêu thích dù cho ở bất cứ nơi đâu.

Những ứng dụng xem tivi online trên tivi

1. HTV Online

HTV Online

Nhờ nội dung mới mẻ, cập nhật nhanh và có tính giải trí cao nên các kênh truyền hình của Đài truyền hình thành phố Hồ Chí Minh luôn thu hút đông đảo người xem. Việc ứng dụng HTV Online xuất hiện trên tivi là một tin vui với rất nhiều người, bởi lẽ khi thêm ứng dụng này bạn không những được xem trực tuyến các kênh truyền của Đài truyền hình thành phố Hồ Chí Minh và Trung tâm truyền hình cáp HTVC, mà còn được thưởng thức vô số các bộ phim hấp dẫn hay các chương trình giải trí đặc sắc,… được lưu trữ trong kho nội dung và cập nhật thường xuyên.

Hơn nữa, giao diện của HTV Online trên tivi khá là đơn giản và dễ sử dụng. Với những người dùng đã từng sử dụng ứng dụng này trên điện thoại, máy tính bảng,…sẽ càng thấy quen thuộc hơn. Hiện HTV Online đang có mặt trên Smart tivi Samsung, Internet tivi Samsung, Smart tivi Sony, Internet tivi Sony giao diện Sony Entertainment Network, Smart tivi Toshiba,...

2. FPT Play

FPT Play

FPT Play là một trong những ứng dụng thực sự đáng có mặt trên chiếc tivi của gia đình bạn. Đây là ứng dụng xem truyền hình, phim truyện, TV Show,... với tốc độ truyền tải nhanh, mượt, không bị làm phiền do quảng cáo. Điểm nổi bật của FPT Play còn ở chỗ là ứng dụng duy nhất phát giải Ngoại hạng Anh có bản quyền tại Việt Nam, với hơn 30 kênh truyền hình xem miễn phí trong nước của VTV, CVTV, VTC,... Thậm chí có cả các giải Tenis, Đua xe, Golf và hàng loạt các kênh thể thao thuộc EPL cùng các video clip ca nhạc, các Show truyền hình, hài, thể thao chất lượng cao.

Tính năng xem tivi online bằng FPT Play mới chỉ có phiên bản trên tivi Sony, LG, Toshiba, Sharp,... còn trên tivi Samsung và Internet tivi Sony thì vẫn chỉ dừng lại ở tính năng xem video có sẵn.

Xem thêm: Hướng dẫn đăng nhập tài khoản FPT Play trên Smart tivi

3. Flix

Flix

Không chỉ là ứng dụng xem tivi online cho riêng mình, HTV còn hợp tác với Flix để cho ra ứng dụng Flix - ứng dụng cho phép xem phim và tivi với chất lượng hình ảnh cao. Flix còn mang đến cho người dùng một kho phim đủ các thể loại để có thể thoải mái thưởng thức trên màn ảnh rộng tivi, với chất lượng hình ảnh, âm thanh tốt.

Thực tế cho thấy, Flix có nhiều kênh hơn HTV Online, trong đó có các kênh nước ngoài, kênh VTC, VTV, kênh địa phương,… và rất nhiều trong số này có chất lượng HD. Với tất cả những gì Flix đem đến như trên, một điều hiển nhiên là Flix không hoàn toàn miễn phí. Ứng dụng xem tivi online này chỉ cho phép bạn dùng thử trong vòng 30 ngày và chỉ xem được một số kênh nhất định. Sau thời gian dùng thử, bạn phải trả phí nạp CODE thì mới duy trì việc sử dụng ứng dụng, nếu không tất cả kênh đều khóa.

4. VTV Plus

VTV Plus

VTV Plus - ứng dụng xem tivi online được người dùng ưa chuộng bởi tính đa dạng trong các chương trình, số lượng kênh nhiều từ phim truyện, ca nhạc, thể thao cho đến các chương trình dành cho thiếu nhi. VTV Plus cũng không phải là một ứng dụng miễn phí hoàn toàn, nếu chỉ dùng bản dùng thử không mất phí thì số lượng kênh tất nhiên bị hạn chế và nhiều kênh hấp dẫn sẽ bị khóa.

So với Flix thì VTVPlus có điểm nổi trội hơn, cùng là ứng dụng trả phí xong bản dùng thử của VTV Plus là vĩnh viễn, điều này có nghĩa là bạn có thể dùng thử mãi mãi để xem được các kênh miễn phí. Còn với Flix, sau thời gian dùng thử 30 ngày, toàn bộ kênh sẽ bị khóa và bạn phải trả phí thì mới được tiếp tục sử dụng. Ứng dụng xem tivi online VTV Plus hiện đang có mặt trên Internet tivi và Smart tivi Samsung.

5. MyTV

My TV

Ứng dụng xem tivi online cuối cùng nằm trong top 5 này phải kể đến đó là MyTV Net với các kênh truyền hình, radio trực tuyến, tivi theo yêu cầu, phim,… Sở hữu My TV, bạn không cần phải cài đặt cáp vẫn có thể thoải mái xem các kênh truyền hình yêu thích. Trong đó, có hơn 60 kênh truyền hình trong nước phổ biến như: các đài VTV, HTV, VTC, TV Today, HCA TV, Kids TV, iTV, VOV TV,… cùng một số các kênh nước ngoài như: MTV, StarMovies, Channel V, NHK, …

Tuy nhiên, thật đáng tiếc khi ứng dụng này mới chỉ chính thức có mặt trên Smart tivi TCL, song chúng ta có thể hy vọng trong thời gian tới MyTV sẽ phủ sóng rộng rãi hơn.

Trên đây là 5 ứng dụng xem tivi online trên tivi mà bạn có thể tham khảo. Những ứng dụng này sẽ mang đến cho bạn kho giải trí khổng lồ để thư giãn sau giờ làm việc mệt mỏi.

Xem thêm:

Chủ Nhật, 17/06/2018 16:55
3,910 👨 16.584
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tivi