Những ứng dụng xem phim online trên điện thoại

Chất lượng sắc nét, âm thanh sống động

Xem phim trên điện thoại ngày nay đã không còn xa lạ với người dùng khi tạo được sự thuận tiện, cũng như tiện lợi khi sử dụng. Bạn có thể xem bất cứ chương trình nào trên sóng trực tiếp, hay xem lại các chương trình yêu thích bỏ lỡ. Và để dễ dàng xem phim trực tuyến hơn, những ứng dụng xem phim trên điện thoại sẽ công cụ mà bạn không nên bỏ qua.

Những tiêu chí lựa chọn hàng đầu cho các ứng dụng xem phim online bao gồm tốc độ tải dữ liệu nhanh, số lượng kênh phong phú, hình ảnh và âm thanh chất lượng. Vậy bạn đã chọn được cho mình ứng dụng xem phim ưng ý trên điện thoại hay chưa? Bài viết dưới đây của Quản trị mạng sẽ giới thiệu tới bạn đọc những ứng dụng xem phim online trên điện thoại chất lượng.

1. Ứng dụng VTV Go:

VTV Go là ứng dụng xem phim truyền hình trực tuyến được sản xuất bởi Đài Truyền hình Việt Nam, được phát triển bởi Trung tâm Sản xuất và Kinh doanh nội dung số (VTV Digital).

Ứng dụng mang tới các kênh truyền hình của VTV trên sóng truyền hình tivi. Chúng ta có thể xem các chương trình thời sự, phóng sự, tin tức, thông tin, game show giải trí, phim truyện, ca nhạc trên các sóng của đài truyền hình như VTV1, VTV2, VTV3, VTV4, VTV5, VTV6, VTV9. Bạn chỉ cần lựa chọn chương trình muốn xem ở kênh truyền hình nào và sau đó xem chương trình online mà thôi.

Chất lượng xem phim trên VTV Go luôn được đảm bảo với hình ảnh HD, độ phân giải cao, chất lượng âm thanh chân thực. Chúng ta có thể lựa chọn độ phân giải 480p, 720p hoặc ứng dụng sẽ tự động điều chỉnh cho phù hợp với tốc độ kết nối mạng trên thiết bị.

Xem phim online trên VTV Go Kênh xem phim

2. FPT Play:

FPT Play là ứng dụng xem phim online do FPT phát hành, để có thể xem các kênh truyền hình đang phát sóng của VTV, VTC, VCTV,... Bên cạnh đó bạn có thể tìm kiếm trong kho lưu trữ trên ứng dụng hơn 10 ngàn phim hot, những bộ phim dài tập hay điện ảnh. Chúng ta có thể tìm kiếm trên FPT Play những chương trình giải trí, tin tức hay sự kiện, chương trình về giáo dục, âm nhạc, hay hoạt hình dành cho các em nhỏ.

Chất lượng tải dữ liệu ổn định, nhanh, không trục trặc trong suốt quá trình xem phim trực tuyến. Giao diện sử dụng FPT Play cũng rất dễ sử dụng, giúp người dùng thao tác nhanh gọn hơn, dễ dàng tìm kiếm các chương trình mà mình muốn xem.

FPT Play xem phim online

3. Zing TV:

Zing TV cũng là một trong những ứng dụng xem phim trực tuyến mà bạn không nên bỏ qua. Ứng dụng mang tới các chương trình với hình ảnh full HD, tốc độ xem trực tuyến ổn định. Đặc biệt, Zing TV còn cập nhật nhanh nhất những chương trình giải trí, các thông tin sự kiện diễn ra trên khắp thế giới.

Bên cạnh đó ứng dụng Zing TV còn sở hữu rất nhiều tính năng hữu ích khác như tính năng Quan tâm để quản lý những chương trình mà bạn đang theo dõi, tùy chỉnh các độ phân giải từ 240p đến 1080p, tìm kiếm chương trình bằng giọng nói hay tính năng Multi-screen để xem các chương trình trên các thiết bị màn hình lớn thông qua thiết bị ChromeCast.

Zing TV xem phim trực tuyến

4. HDViet:

Một kho phim truyện với đủ thể loại, những bộ phim bom tấn hay các tựa phim truyền hình sẽ được cung cấp đầy đủ trong ứng dụng HDViet. Với hình ảnh full HD, tốc độ truyền tải dữ liệu nhanh chóng, ứng dụng mang tới cho người dùng không gian phim sống đống và chân thực.

Các thể loại phim như phim hành động, võ thuật, tình cảm, kinh dị, hài, viễn tưởng, lãng mạn, phim hoạt hình,... cũng sẽ được HDViet phân loại để bạn dễ dàng tìm kiếm. Ngoài ra, ứng dụng sẽ có thêm một số tùy chỉnh giao diện hay cài đặt các chương trình để phù hợp với nhu cầu xem phim trực tuyến trên điện thoại của người dùng.

HDViet xem phim online

5. MobiTV:

MobiTV là ứng dụng xem tivi, phim HD trực tiếp ngay trên điện thoại. Chúng ta có thể dễ dàng tìm kiếm bất cứ chương trình hay phim nào muốn xem trên ứng dụng. Chúng ta có thể dựa theo các mục như Tivi, Video hay Phim để tìm kiếm những chương trình yêu thích.

Ngoài những phim nước ngoài, MobiTV còn cung cấp tới những kênh truyền hình trên tivi như VTV, VTC, VTVcab như VTC3, TodayTV, BongdaTV, GiaitriTV, ThethaoTV, HayTV, Yeah1, VTV1, VTV3, VTV6...

MobiTV xem phim online Xem phim trực tuyến

6. Netflix:

Netflix nổi tiếng trên thế giới với kho phim truyện hay các show truyền hình với chất lượng video ổn định mang tới người dùng những trải nghiệm hấp dẫn. Ứng dụng MobiTV có chương trình khuyến mãi sử dụng 1 tháng miễn phí khi đăng ký tài khoản trên Netflix.

Netflix xem phim trực tuyến Kho phim trên Netflix

Trên đây là một số ứng dụng xem phim trực tuyến trên điện thoại, với chất lượng hình ảnh sắc nét và âm thanh chân thực. Các ứng dụng cung cấp tới người dùng các kênh truyền hình trực tuyến, hoặc những thể loại phim truyện trong và ngoài nước hấp dẫn khác. Chỉ cần bạn kết nối với WiFi ổn định là có thể xem bất cứ chương trình nào mà bạn thích.

Hy vọng bài viết này hữu ích với bạn!

Thứ Năm, 23/11/2017 20:51
3,47 👨 15.182
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thủ thuật ứng dụng