Cách tải video Vimeo về máy tính

Tải video Vimeo không cần phần mềm

Cách tải video Vimeo vô cùng đơn giản khi hiện nay, Vimeo đã cho phép người dùng có thể tải video trực tiếp trên trang web về máy tính nhanh chóng. Hoặc chúng ta cũng có thể sử dụng những dịch vụ tải video hoàn toàn miễn phí, với khá nhiều lựa chọn cho chất lượng video để tải về.

Người dùng sẽ không cần cài đặt phần mềm hỗ trợ trên máy tính, và có thể download video Vimeo ngay trên giao diện của trang web hay thông qua link URL của video. Bạn đọc tham khảo bài viết dưới đây để biết cách tải video Vimeo về máy tính.

1. Tải video Vimeo trên giao diện web:

Bước 1:

Trước hết bạn click vào link video Vimeo muốn tải. Hoặc có thể truy cập vào trang chủ của Vimeo dưới đây rồi nhập tên video muốn tải và click biểu tượng kính lúp để tìm video.

  • https://vimeo.com/

Tìm kiếm video trên Vimeo

Bước 2:

Trong giao diện phát video trên Vimeo, bạn kéo xuống dưới phần thông tin của video sẽ thấy nút Download. Click vào đó để tải video Vimeo.

Click Download tải video Vimeo

Bước 3:

Xuất hiện giao diện danh sách chất lượng video, khung hình và kích thước để người dùng chọn và tải về thiết bị. Chúng ta chọn lựa chất lượng video muốn tải và click vào nút Download để tải video.

Lưu ý với người dùng, danh sách chất lượng video này sẽ thay đổi tùy vào video Vimeo mà người dùng muốn tải.

Chọn dung lượng video Vimeo tải về máy tính

Tuy nhiên, không phải video Vimeo nào cũng sẽ xuất hiện nút Download để chúng ta có thể tải về máy tính như ví dụ hình dưới đây. Vậy làm sao để tải video Vimeo khi không có nút Download trên giao diện website?

Video Vimeo không có nút Download

2. Download video Vimeo trên Savevideo.me online:

Hiện nay có rất nhiều các dịch vụ hỗ trợ tải video từ các website về máy tính, như tải video Youtube, tải video Facebook,... mà không cần cài đặt thêm công cụ hỗ trợ. Người dùng chỉ cần sao chép link URL video lên giao diện của trang để tải mà thôi. Savevideo.me là một trong những dịch vụ hỗ trợ tải video trực tuyến, bao gồm tải video Vimeo về máy tính.

Bước 1:

Bạn truy cập vào trang chủ của Savevideo.me theo link dưới đây.

  • http://savevideo.me/

Bước 2:

Tại giao diện của trang, chúng ta dán link URL video Vimeo muốn tải tại khung Enter URL rồi nhấn nút Download.

Dán link video Vimeo muốn tải trên Savevideo.me

Bước 3:

Bạn sẽ thấy Savevideo.me hỗ trợ tải video với nhiều chất lượng khác nhau. Để tải video Vimeo, chúng ta click chuột phải vào dòng Download video file rồi nhấn Lưu liên kết thành... (Save link as...).

Savevideo.me tải video Vimeo online

Cuối cùng người dùng chọn thư mục để lưu video download trên Vimeo xuống máy tính, rồi nhấn Save là xong.

Lưu video Vimeo vào máy tính

Trên đây là 2 cách tải video Vimeo về máy tính, tải ngay trên website khi video được hỗ trợ download, hoặc sử dụng dịch vụ Savevideo.me tải video Vimeo trực tuyến. Tùy theo video bạn muốn tải có được Vimeo hỗ trợ download mà chúng ta lựa chọn sử dụng cách 1 hoặc cách 2. Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng Savevideo.me để tải video trên Youtube, Facebook, Twitter, Vine,...

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Thứ Năm, 01/06/2017 21:06
52 👨 20.106
0 Bình luận
Sắp xếp theo