Cách sử dụng Onme xem truyền hình, phim, bóng đá

Để xem các chương trình giải trí, các bộ phim hot trên truyền hình cũng như bóng đá mọi lúc mọi nơi với nhiều lựa chọn tùy thích ngay trên smartphone, cách cài đặt và sử dụng Onme dưới đây sẽ giúp bạn có thể thực hiện điều này dễ dàng bằng các thiết bị Android, iPhone.

Đây là ứng dụng được phát triển bởi Viettel và VTVcab, với Onme lần đầu tiên các nội dung đặc sắc, có bản quyền được cung cấp qua ứng dụng di động, đáp ứng mọi nhu cầu của người xem, đặc biệt là những thuê bao Viettel. So với hình thức xem truyền hình truyền thống, Onme còn gây ấn tượng với tính năng xem lại chương trình. Ngay bây giờ chúng ta sẽ cùng tìm hiều về cách sử dụng Onme để xem truyền hình, phim, bóng đá nhé.

Hướng dẫn sử dụng Onme xem truyền hình, phim, bóng đá

Bước 1:

Bạn truy cập vào địa chỉ tải ứng dụng Onme dưới đây, hiện tại ứng dụng Onme của Viettel hỗ trợ trên 2 hệ điều hành chính là Android và iOS, hãy chọn phiên bản phù hợp với thiết bị mình đang sử dụng.

Bước 2:

Quá trình tải và cài đặt kết thúc, bạn khởi động ứng dụng Onme và nhấn vào mục Đăng ký để tiến hành tạo tài khoản Onme.

Đăng ký

Bước 3:

Giao diện đăng ký tài khoản Onme hiện ra, bạn xác nhận đồng ý với các điều khoản mà ứng dụng yêu cầu. Sau đó, bạn phải hoàn thành 3 bước tạo tài khoản mới, đầu tiên bạn nhập số điện thoại và bấm Gửi để nhận mã xác thực.

Xác nhận đồng ý với các điều khoản Nhập số điện thoại

Bước 4:

Tiếp theo, hệ thống sẽ ngay lập tức gửi mã code về điện thoại cho bạn, bạn nhập chính xác đoạn mã này và ấn Xác nhận. Cũng cần lưu ý, mã xác nhận chỉ có hiệu lực trong 3 phút nên các bạn hãy chú ý thời gian để tránh trường hợp mã hết hạn và phải lấy lại.

Bước cuối cùng để hoàn tất việc tạo tài khoản Onme là đặt mật khẩu cho tài khoản. Bạn nhập mật khẩu và khi màn hình hiển thị mật khẩu hợp lệ bạn chọn Đăng ký. Nếu đăng ký thành công, sẽ có thông báo tài khoản đã được tạo.

Nhập mã code Nhập mật khẩu

Bước 5:

Bạn quay lại màn hình chính và nhấn Đăng nhập để truy cập vào giao diện chính của ứng dụng Onme. Để có thể sử dụng Onme xem truyền hình, phim, bóng đá bạn phải xác nhận với mã một lần nữa.

Sau khi đăng nhập vào Onme, trên màn hình sẽ xuất hiện một thông báo cho biết thuê bao Viettel của bạn được miễn phí 1Gb data khi sử dụng Onme xem truyền hình, phim, bóng đá. Bạn hãy soạn tin nhắn theo cú pháp được hướng dẫn như trong ảnh để hưởng ưu đãi này nếu muốn.

Đăng nhập Thông báo miễn phí 1Gb data khi sử dụng Onme

Bước 6:

Và bây giờ, bạn đã có thể trải nghiệm Onme để xem phim, các chương trình truyền hình hay bóng đá rồi đấy. Onme còn hỗ trợ rất nhiều kênh truyền hình nổi tiếng như HTV hay VTV. Tại mục Nè biết gì chưa 888 bạn sẽ được giới thiệu các bộ phim hot mới đang được công chiếu. Hoặc chọn tab Thể thao để xem các bóng đá và khám phá các điều thú vị khác tại tab Thêm nữa nhé. Hãy xem toàn màn hình với chất lượng 720p để trải nghiệm được tốt nhất.

Bạn đã có thể trải nghiệm Onme

Trên đây là cách sử dụng Onme xem truyền hình, phim, bóng đá, nếu là người nghiện xem các chương trình, phim thì đừng bỏ lỡ ứng dụng xem phim chất lượng cao này nhé. Ngoài Onme, bạn cũng có thể tham khảo thêm top ứng dụng xem tivi trên điện thoại khác, chúc bạn có khoảng thời gian giải trí thật thoải mái trên di động.

Xem thêm:

Thứ Bảy, 18/08/2018 10:19
42 👨 5.038
0 Bình luận
Sắp xếp theo