Xem bóng đá trực tuyến ở đâu tốt nhất?

Xem bóng đá online hiện nay là nhu cầu của rất nhiều người, nhất là khi có những giải đấu nước ngoài và trong nước. Hiện tại có nhiều nguồn để bạn xem bóng đá trực tuyến như xem bóng đá trên máy tính qua các trang web, xem trên điện thoại bên cạnh xem trên tivi. Dưới đây là một số trang web để chúng ta xem trực tuyến bóng đá.

1. Fptplay.vn

Fptplay.vn là trang web quen thuộc trong danh sách những trang web xem phim online phổ biến hiện nay. Bên cạnh những bộ phim hấp dẫn thì Fptplay.vn còn có thêm mục Thể thao để tiếp sóng những trận đấu Ngoại hạng Anh hay các trận đấu trong nước. Ngoài ra bạn cũng có thể xem lại những video nổi bật trong mỗi trận đấu.

Fptplay.vn

2. Vtvgo.vn

Vtvgo.vn sẽ phát sóng trực tiếp các trận bóng đá trong nước, hoặc những giải đấu có đội tuyển bóng đá Việt Nam tham gia với hình thức phát sóng bản quyền trên kênh VTV6 hoặc VTV5. Ngoài ra thì bạn cũng có thể xem trực tiếp những chương trình khác của Đài truyền hình Việt Nam.

3. VTC.vn

VTC.vn cũng sẽ phát sóng trực tiếp một số trận đấu của những giải đấu nước ngoài, hoặc các giải đấu có sự góp mặt của đội tuyển bóng đá Việt Nam. Bên cạnh đó, VTC.vn sẽ cập nhật tin tức liên quan tới từng trận đấu, cũng như những thông tin về bóng đá.

4. Facebook.com

Facebook cũng là một nguồn để bạn xem các trận bóng đá trực tiếp. Chúng ta có thể vào mục Live trên Facebook rồi nhập tên trận đấu mà mình muốn xem để có thể xem bóng đá online.

5. YouTube.com

YouTube cũng sẽ phát sóng một số trận bóng đá nước ngoài như giải Ngoại Hạng Anh, hoặc các trận đấu của đội tuyển Việt Nam khi tham gia các giải đấu lớn. Bạn có thể tìm kiếm trong mục Sự kiện trực tiếp của YouTube để tìm kiếm những trận bóng đá hấp dẫn.

Xem thêm:

Thứ Tư, 11/11/2020 22:00
51 👨 1.320
0 Bình luận
Sắp xếp theo