Những cách lấy mã giảm giá Lazada

Với mức độ cạnh tranh khá gay gắt của các dịch vụ mua sắm online hiện nay thì các công ty mua sắm trực tuyến thường xuyên có những chương trình giảm giá, hoặc có ưu đãi đặc biệt bằng những hình thức như nhập mã giảm giá. Hoặc giảm giá khi thanh toán qua tài khoản ngân hàng.

Những ứng dụng mua sắm phổ biến nhất vẫn là Lazada, Shopee, Tiki, Sendo... thường xuyên có những chương trình giảm giá cho người tiêu dùng bằng mã giảm giá, voucher, coupon giảm giá cho các dịch vụ mua sắm, ăn uống, giải trí và chăm sóc sức khỏe... Nhất là Lazada, cách lấy và nhập mã giảm giá Lazada bạn có thể theo dõi ở bài viết dưới đây.

1. Cách lấy mã giảm giá Lazada trên các website cung cấp mã giảm giá

Những website cung cấp mã giảm giá cho Lazada hiện tại có rất nhiều, ngoài mã giảm giá thì những website này còn cung cấp cho người dùng về các thông tin khuyến mại sản phẩm đặc biệt, hoặc ra mắt những gian hàng mới trên Lazada. Những gian hàng mới ra mắt thì thường xuyên cũng khuyến mại cho người dùng mức giá đặc biệt, giống như một cửa hàng mới khai trương vậy đó.

Lấy mã giảm giá Lazada trên Sieucoupon.com

Một trong những website cung cấp mã giảm giá, voucher, coupon cho khách hàng trên Lazada đó là Sieucoupon.com, website này thường xuyên cung cấp coupon giảm giá, mã giảm giá cho khách hàng khi thanh toán bằng tài khoản ngân hàng.

Bước 1: Truy cập vào đường link này và lấy mã giảm giá, chỉ cần bấm vào hiện Coupon hoặc Chi tiết Coupon để nhận mã giảm giá.

Mã giảm giá Lazada tại Sieucoupon.com

Bước 2: Một cửa sổ pop-up sẽ hiện ra ở trên kèm theo mã giảm giá, nếu muốn biết thể lệ chương trình mã giảm giá bạn hãy bấm vào OK để mở sang trang mã giảm giá.

Cửa sổ Pop-up mã giảm giá

Tiếp theo trang nhập mã giảm giá Lazada sẽ hiện ra, kèm theo thông tin về thời gian hiệu lực của mã giảm giá.

Mã giảm giá Lazada dành cho chủ thẻ ngân hàng Eximbank

Lấy mã giảm giá Lazada trên Offers.com

Một trang web khác cũng cung cấp cho người dùng mã giảm giá và ưu đãi dành cho người tiêu dùng trên Lazada, đó là Offers, truy cập vào đường link này và chọn Coupon > Lazada.

Chọn mã giảm giá Lazada trên Offers.vn

Bạn có thể nhập địa chỉ email vào trang web để nhận coupon mỗi khi có sự kiện giảm giá diễn ra.

Nhận mã giảm giá Lazada qua Email

Offers.vn cũng cung cấp cho người tiêu dùng mã giảm giá khi thanh toán ngân hàng, hoặc sự kiện ưu đãi miễn phí vận chuyển đối với những đơn hàng mua sắm đủ yêu cầu.

Mã giảm giá Lazada trên Offers.vn dành cho chủ thẻ

Khi nhận mã giảm giá thanh toán bằng tài khoản ngân hàng, bạn hãy đọc kỹ nội dung của mã giảm giá để sử dụng.

Mã giảm giá Lazada cho chủ thẻ Vietcombank

2. Nhận mã giảm giá tại trang chủ của Lazada

Bước 1: Truy cập vào trang chủ của Lazada qua link này, đăng nhập tài khoản Lazada của bạn vào và chọn Mã Giảm Giá như ở dưới hình.

Sản phẩm bán trên Lazada

Bước 2: Ngay sau đó sẽ có các shop giảm giá hiện ra, nếu muốn chọn mặt hàng muốn tìm, bạn hãy bấm vào hai mũi tên ở thanh phân mặt hàng ở bên trên để chọn tab mặt hàng. Ở đây của mình đang là tab Tất cả, bấm Cho vào ví để nhận mã giảm giá của Shop có mặt hàng bạn muốn tìm.

Cách nhận mã giảm giá của từng ngành hàng

Ở đây cũng có các mã giảm giá dành cho việc thanh toán qua thẻ ngân hàng hoặc qua thẻ VISA/Mastercard, bạn hãy bấm vào Sao chép để chép mã giảm giá.

Mã giảm giá dành cho chủ thẻ Lazada

Bước 3: Khi đã nhận mã giảm giá của shop có mặt hàng bạn muốn mua rồi, tiếp đó hãy chọn một sản phẩm trong shop đó. Bấm vào mục Ưu đãi của sản phẩm.

Chọn mã ưu đãi

Tiếp đó bấm vào Sưu tầm, ở đây bạn cũng có thể thấy thời gian mà sản phẩm này được ưu đãi.

Sưu tầm mã giảm giá

Lúc này bạn đã lấy được mã giảm giá của sản phẩm đó rồi, hãy đặt mua sản phẩm đó, bạn sẽ thấy một phần đó là Mã giảm giá sưu tầm (Nhà bán hàng). Tức là mã giảm giá đã được trừ thẳng vào giá của sản phẩm đó rồi

Áp dụng mã giảm giá cho sản phẩm

3. Lấy mã giảm giá ứng dụng Lazada trên điện thoại

Bước 1: Khởi động ứng dụng Lazada trên điện thoại của bạn lên, đăng nhập tài khoản vào và chọn mục Mã Giảm Giá ngay ở giao diện chính. Tiếp theo bạn sẽ được chuyển sang trang Mã Giảm Giá, ở đây sẽ bao gồm những shop đang có mã giảm giá dành cho người tiêu dùng.

Các mặt hàng tiêu dùng sẽ được phân theo tên ở thanh trượt trên đầu, bao gồm cả các ưu đãi khi thanh toán bằng tài khoản ngân hàng tương tự như phiên bản web. Bấm Cho vào ví để lấy mã giảm giá mặt hàng của shop mà bạn quan tâm

Mã giảm giá Lazada trên giao diện chínhThêm mã giảm giá của từng ngành hàng

Bước 2: Tìm một sản phẩm trong Shop mà bạn đã cho vào ví, lúc này bạn sẽ thấy sản phẩm đó có Mã giảm giá bên dưới, bấm vào đó và cửa sổ Sưu tầm mã giảm giá sẽ hiện ra. Bấm vào nút Sưu tầm để lấy mã giảm giá của sản phẩm đó

Sản phẩm được gắn mã giảm giá LazadaDanh sách mã giảm giá

Và khi thanh toán sản phẩm của Shop đó bạn sẽ được giảm trực tiếp tiền được lấy từ mã giảm giá đã cho vào ví trước đó. Như vậy là bạn không cần phải nhập mã giảm giá nữa.

Thanh toán sản phẩm có mã giảm giá Lazada

Nếu muốn kiểm tra những mã giảm giá mà bạn đã nhận, hãy bấm vào Ví Voucher ở trong Trang mã giảm giá, trong này sẽ bao gồm tất cả những mã giảm giá của các shop mà bạn đã nhận. Bấm Chi tiết để biết mã giảm giá đó đang áp dụng cho sản phẩm nào.

Ví VoucherMã giảm giá trong ví Voucher

Qua những cách hướng dẫn lấy mã giảm giá Lazada trên bài viết này, bạn đã có cơ hội mua được những sản phẩm ưng ý với một mức giá hết sức ưu đãi rồi, một sự kiện nữa có thể giúp bạn nhận MIỄN PHÍ sản phẩm của Lazada đó chính là sự kiện Chém giá, cách thức tham gia sự kiện này bạn có thể xem ở bài viết Cách tham gia và chơi sự kiện Chém Giá trên Lazada.

Xem thêm:

Thứ Hai, 07/01/2019 08:26
36 👨 6.812
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Miễn phí - Giảm giá