3 ứng dụng giúp trẻ học môn Toán miễn phí trên Windows 10

Dưới đây là 3 ứng dụng học Toán thú vị, trình bày khoa học dành cho trẻ nhỏ trên Windows 10. Trẻ sẽ được tiếp cận với môn toán thông qua những minigame nhỏ mà vui nhộn, khác hoàn toàn so với học ở trường giúp trẻ dễ tiếp thu và yêu thích môn học này hơn.

Emile Maths Games LITE

Emile Maths Games LITE giúp trẻ học toán qua các minigame với nhiều chủ đề khác nhau. Mỗi chủ đề là trẻ sẽ được học một phép toán khác nhau như cộng trừ, nhân chia, thống kê, số đo…

Ứng dụng học toán này phù hợp với trẻ lớp 3-4, hoàn toàn miễn phí và đặc biệt không có quảng cáo.

Emile Maths Games LITE 1 Emile Maths Games LITE 2

Microsoft Math

Microsoft Math đề cập tới các môn đại số, hình học, xác suất thống kê,… trong Toán học dành cho học sinh trung học trở lên.

Microsoft Math 1 Microsoft Math 2

Ứng dụng gồm nhiều chủ đề khác nhau, mỗi chủ đề lại được chia thành nhiều cấp nhỏ hơn từ dễ tới khó giúp trẻ lựa chọn được bài học phù hợp với trình độ. Các bài tập đều có form để thực hành. Người dùng chỉ cần đăng nhập vào ứng dụng bằng tài khoản Hotmail hoặc Outlook để sử dụng ứng dụng miễn phí.

Junior Arithmetician

Ứng dụng toán học Junior Arithmetician tập trung chủ yếu vào chủ đề cộng, trừ, nhân và chia nên phù hợp với trẻ học khoảng lớp 4 - 5. Các câu hỏi dạng câu hỏi trắc nghiệm được chia theo chủ đề. Khi trẻ bắt đầu chơi, sẽ có bộ đếm thời gian giới hạn thời gian trả lời. Trả lời đúng, có thể chuyển sang câu hỏi tiếp theo bằng cách nhấn vào nút Tiếp theo.

Junior Arithmetician 1Junior Arithmetician 2Junior Arithmetician 3

Ứng dụng Giải bài tập của VnDoc

Giải bài tập cùng VnDoc là ứng dụng giúp học tốt các môn, trong đó có môn Toán với hướng dẫn giải bài tập sách giáo khoa, bài tập sách bài tập dành cho học sinh từ lớp 1 tới lớp 12.

Xem thêm:

Thứ Sáu, 12/10/2018 08:21
3,912 👨 3.724
0 Bình luận
Sắp xếp theo