Cách dùng Hệ thống thi trắc nghiệm Hanoi Study

Hệ thống thi trắc nghiệm trực tuyến của Thành Phố Hà Nội đang được nhiều trường học sử dụng để cung cấp tới học sinh chương trình ôn tập hiệu quả ở từng khối nhà trường. Các em học sinh sẽ có ngân hàng câu hỏi ôn tập trực tuyến gồm 7 môn học. Bên cạnh đó các trường THCS cũng có thể theo dõi thống kê, báo cáo chi tiết việc ôn luyện của học sinh chi tiết theo từng lớp, từng học sinh. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn các bạn học sinh và phụ huynh sử dụng Hệ thống thi trắc nghiệm Hanoi Study.

1. Cách làm bài trắc nghiệm trên Hanoi Study bằng điện thoại

Bước 1:

Bạn mở trình duyệt trên điện thoại rồi truy cập vào trang chủ của Hanoi Study theo link dưới đây.

  • http://study.hanoi.edu.vn

Trong giao diện chính nhấn vào chữ Đăng nhập rồi nhập mã học sinh, mật khẩu và mã bảo vệ, rồi ấn nút Đăng nhập. Mã học sinh và mật khẩu sẽ do nhà trường cung cấp cho bạn.

Đăng nhập thông tin

Bước 2:

Trong giao diện chính nhấn vào biểu tượng 3 dấu gạch ngang rồi chọn Kỳ thi luyện tập hoặc kỳ thi khác. Bên dưới sẽ có một số bài kiểm tra sẵn có để bạn thực hiện kiểm tra. Hoặc bạn có thể nhập tên môn học để tìm nhanh. Nhấn vào Chi tiết để tham gia vào bài luyện tập.

Chọn kỳ thi luyện tập

Bước 3:

Chuyển sang giao diện mới nhấn vào nút Làm bài, rồi nhấn vào Bắt đầu làm bài.

Bước 4:

Từng bài kiểm tra sẽ có thời gian đếm ngược. Và sau khi bạn làm xong bài thì nhấn Nộp bài để nhận kết quả cho bài luyện thi trắc nghiệm.

Nộp bài

2. Cách làm bài trắc nghiệm trên Hanoi Study máy tính

Bước 1:

Tại giao diện trên máy tính bạn nhấn vào nút Đăng nhập ở góc phải trên cùng giao diện. Sau đó nhập đầy đủ thông tin học sinh được yêu cầu rồi nhấn tiếp Đăng nhập.

Nhập thông tin học sinh

Bước 2:

Lúc này hiển thị giao diện các bài thi trắc nghiệm để học sinh lựa chọn bài luyện tập, nhấn Chi tiết.

Các bài thi luyện tập

Để thực hiện bài kiểm tra, người học nhấn vào nút Vào thi để thực hiện.

Vào kiểm tra

Bước 3:

Trong giao diện này các bạn học sinh sẽ nhìn thấy hướng dẫn và các thông tin liên quan sẽ phổ biến cho học sinh những gì được làm và không được làm trong quá trình thi. Nhấn Bắt đầu làm bài để làm bài trắc nghiệm. Cuối cùng khi làm bài xong thì cũng nhấn nút Nộp bài là được.

Bắt đầu làm bài

Xem thêm:

Thứ Năm, 22/10/2020 21:55
32 👨 8.532
0 Bình luận
Sắp xếp theo