Top website xem phim thuyết minh HD

Nhằm giúp người dùng dễ dàng xem phim hơn, theo dõi phim trọn vẹn hơn mà không phải lúc nào cũng cần nhìn chăm chú vào màn hình, một số website đã có thêm tùy chọn thuyết minh (lồng tiếng) bên cạnh phim phụ đề. Phim thuyết minh cũng có nội dung tương tự như bản phụ đề, có nhiều giọng đọc khác nhau như khi bạn xem phim nước ngoài trên truyền hình. Các bộ phim thuyết minh vẫn có tùy chọn chất lượng xem phim, bao gồm cả chất lượng phim HD cao nhất. Các phim bộ nhiều tập, phim chiếu rạp, phim lẻ cũng đã có thêm phần thuyết minh và được tách thành server riêng biệt với phim phụ đề. Bài viết dưới đây sẽ tổng hợp lại một số website phim thuyết minh có chất lượng HD tới bạn đọc.

Tổng hợp website phim thuyết minh, lồng tiếng

1. Phimmoi

http://www.phimmoi.net/phim-thuyet-minh/

Phimmoi là website xem phim rất phổ biến, cung cấp tới người dùng rất nhiều thể loại phim khác nhau, trong đó có một mục riêng phim thuyết minh.

Phimmoi xem phim thuyết minh

Một số bộ phim theo tập, hoặc những phim chiếu rạp đều được Phimmoi cung cấp song song giữa phim thuyết minh lẫn phụ đề để bạn chọn lựa. Bạn có thể tìm kiếm và nhận biết thông qua thẻ tag gắn ở ảnh bìa của phim.

Phimmoi phim HD

2. Bilutv

https://bilutv.org/danh-sach/phim-thuyet-minh.html

Bilutv cung có riêng một mục phim thuyết minh để tập hợp toàn bộ những phim đã có thuyết minh để người dùng dễ tìm kiếm. Phim thuyết minh được Bilutv tách thành server riêng, bên cạnh phim phụ đề. Chất lượng phim vẫn được đảm bảo,có chế độ tùy chọn chất lượng cho phim.

Bilutv

3. Topphimhd

http://topphimhd.com/phim-thuyet-minh/

Phim thuyết minh được xếp thành 1 thể loại phim của topphimhd, tập hợp những bộ phim có thuyết minh lồng tiếng. Tất cả các bộ phim thuyết minh của topphimhd đều được mặc định phát ở chế độ HD.

Topphimhd

4. Banhtv

http://banhtv.net/

Banhtv cũng là một trong những webstie phim phổ biến hiện nay. Banhtv không có mục phim thuyết minh riêng lẻ như một số website bên trên. Các bộ phim tại Banhtv đều được gắn thẻ phim phụ đề hay thuyết minh ở mỗi ảnh bìa của phim nên bạn có thể tìm phim phụ đề thông qua đó. Hoặc bạn cũng có thể nhập từ khóa thuyết minh trên thanh tìm kiếm để lọc các bộ phim có thuyết minh trên Banhtv.

Banhtv

5. FPT Play

https://fptplay.vn/

Để tìm được phim thuyết minh trên FPT Play, chúng ta sẽ phải tìm kiếm tên phim + thuyết minh hoặc nhập thuyết minh vào khung tìm kiếm để hiển thị toàn bộ các bộ phim có thuyết minh trên FPT Play. Các bộ phim có thuyết minh trên FPT Play được tách riêng với phim phụ đề, xếp riêng mục phim mà không chung với phụ đề như những website khác.

FPT Play

6. Hdvnn

http://www.hdvnn.net/

Hdvnn là website chuyên tổng hợp những bộ phim thuyết minh, lồng tiếng và thường xuyên cập nhật những tập phim thuyết minh mới nhất. Chúng ta có thể tìm kiếm phim theo thể loại phim, phim bộ, phim lẻ, hay phim chiếu rạp,… Phim được chiếu với chất lượng sắc nét, âm thanh lồng tiếng rõ nét, đảm bảo quá trình theo dõi phim của người xem.

HDVNN

Trên đây là một số website phim thuyết minh, lồng tiếng với chất lượng phim HD cao. Người dùng cần lưu ý, phim thuyết minh sẽ ra chậm hơn so với phim phụ đề và không phải phim nào cũng có phần thuyết minh.

Hy vọng bài viết hữu ích với bạn!

Thứ Bảy, 27/07/2019 21:22
3,610 👨 48.954
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Nhạc, phim, truyện online