Cách xem phim Cuộc đời vẫn đẹp sao trực tuyến

Cuộc đời vẫn đẹp sao là bộ phim mới sẽ được lên sóng Đài truyền hình Việt Nam sau khi bộ phim Đừng nói khi yêu kết thúc. Chúng ta có thể theo dõi bộ phim Cuộc đời vẫn đẹp sao trên tivi vào khung giờ phát sóng hoặc theo trực tuyến trên các kênh tiếp sóng các chương trình Đài truyền hình Việt Nam.

Lịch chiếu phim Cuộc đời vẫn đẹp sao online

Bộ phim lên sóng vào khung giờ vàng lúc 21h30 các ngày 2,3 và 4 hàng tuần trên kênh VTV3 tại VTV Go, VTV và VTV Giải trí, bắt đầu từ ngày 3/4.

Bộ phim do đạo diễn Nguyễn Danh Dũng đảm nhận, người đã rất thành công trong bộ phim "Về nhà đi con", hay "Hương vị tình thân",...

Với Cuộc đời vẫn đẹp sao, bạn sẽ gặp những cuộc sống cơ cực, lầm lũi và được thể hiện bởi những nghệ sĩ quen thuộc như NSUT Thanh Quý, NSUT Hoàng Hải, Thanh Hương,... Những con người lao động chân thật ở khu chợ nghèo như Luyến và Lưu ngày ngày mưu sinh với mong thoát khỏi cuộc sống nghèo khó. Mỗi một nhân vật đều có mặt tốt, mặt xấu trong mỗi một con người, cũng có những toan tính trong cuộc sống hàng ngày.

Hướng dẫn xem Cuộc đời vẫn đẹp sao online

1. Xem Cuộc đời vẫn đẹp sao trên VTV.vn

VTV.vn sẽ phát sóng trực tiếp các chương trình của Đài truyền hình Việt Nam và bộ phim Cuộc đời vẫn đẹp sao được trình chiếu trực tiếp vào khung giờ 21h40. Bạn theo dõi chi tiết lịch chiếu theo từng khung giờ để theo dõi bộ phim Cuộc đời vẫn đẹp sao.

Xem Cuộc đời vẫn đẹp sao trên VTV.vn

2. VTVGiaitri chiếu online Cuộc đời vẫn đẹp sao

Xem phim Cuộc đời vẫn đẹp sao

VTVGiaitri cũng tiếp sóng trực tiếp bộ phim Cuộc đời vẫn đẹp sao. Ngoài ra nếu bạn không có thời gian xem trực tiếp bộ phim Cuộc đời vẫn đẹp sao thì chỉ cần truy cập vào mục Kho phim trên VTVGiaitri để xem lại phim.

Xem lại phim Cuộc đời vẫn đẹp sao

3. VTVGo.vn chiếu Cuộc đời vẫn đẹp sao online

Trang web VTVGo.vn và ứng dụng VTVGo phát sóng trực tiếp Cuộc đời vẫn đẹp sao. Nếu muốn xem lại các tập của bộ phim thì truy cập vào Kho video để xem lại phim trên VTVGo.

VTVGo.vn chiếu Cuộc đời vẫn đẹp sao online

Thứ Hai, 03/04/2023 22:10
51 👨 15.762
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Nhạc, phim, truyện online