Cách thêm thuyết minh video YouTube bằng nhiều tiếng

Hey Watcher AI là trang web thêm thuyết mình video YouTube bằng nhiều thứ tiếng, trong đó có tiếng Việt dựa vào phụ đề hiện có trong video. Người dùng có rất nhiều lựa chọn ngôn ngữ thuyết minh để dùng và sau đó Hey Watcher AI tiến hành chuyển ngữ phụ đề sang ngôn ngữ đó để tạo thuyết minh. Dưới đây là hướng dẫn tạo thuyết minh video YouTube bằng nhiều tiếng

Cách thêm thuyết minh video YouTube

Bước 1:

Bạn nhấn vào link dưới đây để truy cập vào trang web Hey Watcher AI. Tại đây người dùng paste URL video vào giao diện trang web rồi nhấn Customize.

https://heywatcher.com/

Paste URL video Hey Watcher AI

Bước 2:

Lúc này hiển thị giao diện để bạn lựa chọn ngôn ngữ mình muốn thêm cho thuyết minh tại Enter Translation Language. Phần Enter Video's Language là ngôn ngữ giọng nói của video và bạn có thể thay đổi lại.

Chọn ngôn ngữ thuyết minh video

Bước 3:

Sau đó, bạn chọn giọng đọc từ các lựa chọn bên dưới và nghe đọc thử để chọn giọng phù hợp mong muốn. Sau đó nhấn Select để xác nhận chọn.

Chọn giọng đọc thuyết minh video trên Hey Watcher AI

Bước 4:

Tiếp đến bạn nhấn chọn vào Translate Video để tiến hành tạo thuyết minh cho video. Chúng ta chờ vài phút và sẽ nhìn thấy ngay video với thuyết minh ở bên cạnh. Để nghe rõ hơn thì bạn có thể điều chỉnh âm lượng gốc tại Video's Real Sound Volume.

Nghe thuyết minh video trên Hey Watcher AI

Thứ Ba, 25/06/2024 16:56
12 👨 113
0 Bình luận
Sắp xếp theo