Cách soạn nội dung nhanh trên Write không cần tài khoản

Có rất nhiều công cụ soạn thảo văn bản thay thế cho Word, giúp người dùng có thêm các lựa chọn khi cần soạn thảo tài liệu. Ngoài những phần mềm cần cài đặt trên thiết bị, hoặc đăng nhập tài khoản để sử dụng thì cũng có một vài tiện ích không yêu cầu bạn cài hay đăng nhập tài khoản mà có thể dùng được luôn như Write của Techlus.

Tiện ích Write được sử dụng trên mọi hệ điều hành và các trình duyệt khác nhau nên sẽ đáp ứng nhanh nhu cầu sử dụng của mọi người. Giao diện Write rất đơn giản, có hỗ trợ nền tối để bạn soạn thảo khi ban đêm. Nội dung tài liệu được tự động lưu lại và không biến mất cho dù load lại trang. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc nhập nội dung trên tiện ích Write.

Hướng dẫn soạn thảo nhanh trên Write

Bước 1:

Người dùng truy cập vào trang chủ của Techulus theo link dưới đây để vào trang soạn thảo tiện ích Write.

https://write.techulus.com/

Trong giao diện này chúng ta nhấn vào new file để mở giao diện soạn nội dung.

Tạo file mới

Bước 2:

Tiếp tục nhấn vào dòng Write… để tiến hành soạn thảo nội dung. Nếu không thấy dòng này thì bạn bấm preview.

Nhập nội dung

Nội dung soạn thảo được tự động lưu lại và không bị mất khi bạn tải lại trang web. Trong giao diện sẽ hiển thị số từ và số ký tự mà người dùng soạn thảo. Sẽ không có các tùy chọn chỉnh sửa hay định dạng chữ, đoạn văn.

Hiện số từ

Bước 3:

Để lưu lại file này chúng ta nhấn vào save file để lưu dưới định dạng md như hình dưới đây.

Lưu file

Bước 4:

Ngoài ra tiện ích còn hỗ trợ mở file txt bằng cách nhấn vào open file để mở. Tiện ích cũng cho phép liên kết với Dropx box để mở file (Open from dropbox) và lưu file vào Dropbox (save to dropbox).

Đăng nhập Dropbox

File được lưu vào Dropbox cũng ở dưới dạng md như hình.

Lưu file vào Dropbox

Bước 5:

Write có giao diện nền đen và chữ trắng như hình để soạn thảo khi trời tối, nhấn vào drark theme để chuyển sang nền đen và light theme để chuyển về nền trắng.

Nền đen

Tiện ích Write rất đơn giản giúp bạn soạn thảo nhanh khi cần và mọi nội dung thực hiện đều được tự động lưu lại như khi bạn làm việc trên Google Docs. Người dùng sẽ có lựa chọn tải file xuống máy tính hoặc lưu trữ trên Dropbox.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Thứ Hai, 26/02/2024 09:53
1,470 👨 5.736
0 Bình luận
Sắp xếp theo