Cách tải Minecraft miễn phí, Minecraft PC miễn phí

Minecraft có lẽ giờ không quá xa lạ gì với nhiều game thủ, từ những game thủ nhỏ tuổi cho đến những người chơi lớn tuổi với số lượng người chơi lớn hơn cả GTA V và Fortnite, Minecraft.

Nhờ vào việc cho phép game thủ thỏa sức sáng tạo và thể hiện khả năng sinh tồn với thế giới mở trong game. Kèm theo những bản mod hấp dẫn được hỗ trợ từ cộng đồng rộng lớn khắp thế giới nên Minecraft vẫn giữ vững và tăng trưởng số lượng người chơi kể từ khi mới ra mắt cho đến hiện tại cả trên nền tảng PC và Mobile.

Phiên bản Minecraft dưới đây sẽ chứa thêm những phiên bản khác của Minecraft PE, Minecraft Launcher như Minecraft Dungeon và Minecraft Java edition. Bạn có thể lựa chọn và tải về chính thức những phiên bản này của Mojang.

Nếu bạn muốn trải nghiệm phiên bản chính thức của Minecraft thì hãy xem qua hướng dẫn ở dưới đây nhé.

Tải Minecraft miễn phí PC, tải Minecraft demo

Bước 1: Tải về phiên bản cài đặt của Minecraft ở dưới đây và mở file cài đặt có đuôi .MSI giống như ở dưới hình lên.

Link tải Minecraft PC

tai minecraft launcher

Bước 2: Chọn Next cho đến khi nào thấy tùy chọn Browser thì bạn hãy bấm vào đó và chọn thư mục khác để cài game.

tai minecraft launcher

Bước 3: Sau khi bạn thực hiện cài đặt xong Minecraft, bạn hãy chọn Minecraft Laucher ở ngoài Desktop. Đăng nhập tài khoản Mojang nếu bạn đã có, nếu chưa bạn hãy chọn Go Back ở phía dưới.

tai minecraft launcher

Bước 4: Chọn Add Account ở dưới danh sách tài khoản để thêm tài khoản mới vào trong game. Ở giao diện đăng nhập tiếp theo bạn có thể chọn đăng nhập bằng tài khoản Mojang hoặc tài khoản Microsoft.

tai minecraft launcher

Bước 5: Rồi đăng nhập bằng tài khoản Microsoft với đuôi là @outlook hoặc @hotmail. Khi chuyển sang giao diện Launcher bạn hãy chọn Play Demo.

tải minecraft pc free

Bước 6: Khi đã đăng nhập vào game, bạn hãy chọn Chơi thế giới thử nghiệm.

tải minecraft pc free

Bước 7: Thời gian chơi chế độ demo của Minecraft sẽ bị giới hạn thời gian trong vòng 5 ngày. Bằng 1 giờ 40 phút thời gian thực. Ở dưới là hai tùy chọn Mua ngay hoặc Tiếp tục chơi, nếu muốn trải nghiệm tiếp tục phiên bản demo thì hãy chọn Tiếp tục chơi.

tải minecraft pc free

Đây là bản chính thức của Minecraft, như đã nói ở trên. Trong launcher chạy game bạn sẽ thấy các phiên bản khác như Minecraft Dungeon. Minecraft Java Edition... Bạn có thể chọn các phiên bản đó để tải về và chơi thử.

Minecraft là game gì?

tai minecraft

Nếu như bạn chưa từng xem hoặc nghe qua Minecraft thì đây là một trò chơi thuộc thể loại thế giới mở và hơi giống với trò chơi LEGO. Bạn có thể sử dụng các hình khối có những kết cấu khác nhau và xây dựng những gì mà bạn muốn.

Bạn có thể khai thác các khối gỗ, sau đó chế tạo thành những vật dụng, nhà cửa, công trình hoặc cả một thành phố trong chế độ Sáng Tạo. Bên cạnh đó, những yếu tố như săn bắn, hái lượm, chiến đấu sẽ là những điều mà bạn cần phải làm trong chế độ Sinh Tồn.

Nó giúp người chơi thỏa sức sáng tạo và cũng khiến người chơi phải thể hiện được kỹ năng sinh tồn của mình trong game.

Thử thách Sinh Tồn Minecraft

Bạn sẽ bắt đầu bị quyến rũ ngay khi mới vào Minecraft, tiếng nhạc piano nhẹ nhàng phát ra khi bạn đang ở trong một cánh rừng, giữa ngọn núi hay là trên một bờ biển. Ngay lập tức hãy khai thác gỗ hoặc đất để tạo một túp lều nhỏ trú ngụ trước khi trời tối. Đồng thời hãy đi săn thú hoặc hái quả để có thức ăn và nhất là chuẩn bị thêm những vật dụng có thể tạo ánh sáng như đuốc, bếp để nấu ăn.

tai minecraft

Bóng tối bao phủ cũng là lúc mà bạn phải hết sức cẩn thận khi bước ra ngoài. Đây là thời điểm mà tính mạng của bạn có thể bị đe dọa bởi những thế lực như Zombie, creeper, nhện, bộ xương...

Cho nên ngoài việc chế tạo các vật dụng để phục vụ cho việc khai thác và săn bắn. Người chơi cũng phải chế tạo thêm các loại vũ khí để chống lại những thế lực đen tối trong chế độ Sinh Tồn. Cho đến khi nào bạn giáp mặt với Rồng Ender hoặc Wither, hai con boss cuối cùng của thế giới Minecraft.

tai minecraft

Còn khi Sáng Tạo thì sao?

Đơn giản là khi chơi Sáng Tạo thì bạn có thể tạo ra mọi thứ, ở chế độ này bạn giống như một vị thần vậy. Và thậm chí là bạn có thể tạo ra những mob trong game như người dân, người sắt, zombie, nhện, bộ xương...

tai minecraft

Thường ở chế độ này, người chơi sẽ sử dụng các khối và tài nguyên có sẵn trong game để tạo ra những công trình theo ý nghĩ của mình. Nếu chăm chỉ và có nguồn lực thì bạn có thể tạo ra cả một thành phố.

Nói chung là ở chế độ Sáng Tạo thì bạn có thể làm gì tùy ý mình và không sợ bị tiêu diệt bởi bất kỳ thế lực nào. Thậm chí bạn có thể thay đổi thời tiết, di chuyển tức thì, đổi giờ bằng lệnh Minecraft.

Đồ họa của Minecraft

tải minecraft

Đồ họa của Minecraft được nhận xét mang phong cách cổ điển và có phần nào giống với những trò chơi được ra mắt trong thập niên 90. Nhưng đây là yếu tố đóng góp không ít vào tên tuổi Minecraft hiện tại. Nếu đồ họa của game quá thực tế như Far Cry 6 hoặc như GTA 5 thì nó sẽ không có những đặc trưng khiến game trở nên độc đáo.

Nếu muốn nâng cấp đồ họa, người chơi có thể nhờ đến những bản mod Shader trong game để có hiệu ứng ánh sáng đổ bóng, nước trong vắt như thật và các hiệu ứng khác như mưa, cháy nổ để thay đổi.

Minecraft là một game máy tính 3D, nơi người chơi có thể xây dựng bất cứ thứ gì. Game được mô tả giống như "Lego trực tuyến" liên quan đến việc xây dựng các khối và tạo cấu trúc trên nhiều môi trường và địa hình khác nhau. Lấy bối cảnh trong một thế giới ảo, game liên quan đến việc thu thập tài nguyên, chế tạo vật phẩm, xây dựng và chiến đấu. Minecraft đã được đánh giá là phù hợp với trẻ từ 7 đến 13 tuổi tùy thuộc vào phiên bản game bạn đang chơi.

Minecraft cực kỳ phổ biến với trẻ em, đặc biệt là những trẻ từ 6 đến 13 tuổi. Điều làm cho game trở nên phổ biến là người chơi có thể tạo ra bất cứ thứ gì… từ thành phố đến tàu lượn siêu tốc và bất cứ thứ gì khác, không có quy tắc nào cho game và khả năng là vô tận.

Game cũng cho phép chế độ nhiều người chơi, một chức năng phổ biến với những người chơi trẻ tuổi, những người thích chơi với bạn bè của họ và giúp nhau xây dựng những sáng tạo mới. Đối với hầu hết game thủ, sức hấp dẫn nằm ở sự tự do mà game mang lại.

Đây là một trong những game phổ biến nhất trong thế giới hiện tại và có thể là một cách tuyệt vời để trẻ em học về sự sáng tạo và làm việc cùng nhau. Minecraft có thể chơi trên máy tính, điện thoại, máy tính bảng và console. Nhưng chắc chắn trải nghiệm trên máy tính sẽ thoải mái nhất.

Hy vọng hướng dẫn tải Minecraft miễn phí, Minecraft PC miễn phí này sẽ giúp bạn có được trải nghiệm thoải mái hơn.

Thứ Tư, 31/05/2023 16:59
4,2166 👨 276.132
13 Bình luận
Sắp xếp theo
  • truc thanh
    truc thanh

    vẫn thấy mini world hay hơn

    Thích Phản hồi 16:02 09/05
    • NGUYỄN MINH NGỌC
      NGUYỄN MINH NGỌC

      minh ko vao dc game

      Thích Phản hồi 14/09/22
      • trí dũng lương
        trí dũng lương

        tlauncher chơi minecraft full,không mua,nhưng xóa ứng dụng rồi tải lại nhiều lần thì không tải được nữa


        Thích Phản hồi 13:17 28/05
        • Phan Đình Huy
          Phan Đình Huy

          CHƠI ĐC rồi nhưng chơi chung với bạn bè đc ko mn

          Thích Phản hồi 10:33 22/11
          • hongluu nguyen
            hongluu nguyen

            Không biết có tài khoản chung không

            Thích Phản hồi 16:53 21/07
            • trí dũng lương
              trí dũng lương

              game này thì demo chẳng tải mod được,chán


              Thích Phản hồi 13:18 28/05
              • Linh Tran
                Linh Tran

                chơi được nhe,cảm ơn nhìu

                Thích Phản hồi 13:23 13/05
                • anhduc nguyenba
                  anhduc nguyenba

                  da chs dc


                  Thích Phản hồi 20:10 19/04
                  • BíchHiền Võ
                    BíchHiền Võ

                    hay mà

                    Thích Phản hồi 05/02/23
                    • Nguyễn Hồng Phúc
                      Nguyễn Hồng Phúc

                      chơi được nè


                      Thích Phản hồi 05/02/23
                      ❖ Game PC