Mời tải Batman: Arkham và LEGO Batman Trilogy đang được miễn phí trên Epic Games Store

Hiện tại Batman: Arkham (23,99USD) và LEGO Batman Trilogy (23,99USD) đang được tặng miễn phí trên Epic Games Store đến hết ngày 26/9. Nếu yêu thích nhân vật Batman, các bạn hãy nhanh tay đăng ký và tải về trước khi chương trình kết thúc nhé.

Batman: Arkham

Batman: Arkham là một series games phiêu lưu hành động được xây dựng dựa trên nhân vật siêu anh hùng nổi tiếng trong truyện tranh là Batman - “Người Dơi - Hiệp sĩ bóng đêm”. Tựa game này do DC Comics phát triển.

Batman: Arkham

Batman: Arkham hiện đã phát hành được 4 phiên bản gồm: Arkham Asylum, Arkham City, Arkham Origins và Arkham Knight. Các phiên bản này đều có cốt truyện và câu chuyện kể ấn tượng, nhận được đánh giá cao từ giới chuyên môn và người chơi.

Ở mỗi phiên bản, người chơi sẽ phải đối mặt với những tên tội phạm khác nhau nhưng có một điểm chung là cực kỳ nguy hiểm như Joker, Harley Quinn, Mr. Freeze, Poison Ivy, Bane, Riddler, Penguin, Two-Face… Nhưng chính điều đó lại mang đến cho người chơi những trải nghiệm mới mẻ và cuốn hút hơn.

Lego Batman Trilogy Pack

Nội dung của game vẫn xoay quanh nhân vật Batman nhưng được tạo hình theo phong cách Lego với những mảnh ghép nhiều màu sắc. Với các phiên The Videogame, DC Super Heroes và Beyond Gotham, bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm câu chuyện hoàn chỉnh của LEGO Batman.

Hướng dẫn tải và cài đặt game miễn phí.

Bước 1: Truy cập vào link dưới đây để đăng ký tài khoản Epic Games, nếu chưa có.

https://www.epicgames.com/id/login

Bước 2: Tải về và cài đặt Epic Games Launcher trên máy tính theo link dưới đây.

Bước 3: Mở ứng dụng Epic Games Launcher trên máy tính -> kích vào mục Store -> kích vào mục Get a free game to play every week.

Bước 4: Chọn Batman: Arkham và LEGO Batman Trilogy -> kích vào Free để tiến hành tạo thanh toán với giá 0đ -> kích vào Place Oder để hoàn tất thanh toán.

Kích vào Free

Bước 5: Chuyển sang mục Thư viện (Library) -> kích vào nút Install phía dưới ảnh đại diện của Batman: Arkham và LEGO Batman Trilogy để tải và cài đặt game trên máy.

Bạn có thể kích vào link dưới và đăng nhập trực tiếp trên trình duyệt web (Mobile/PC) để thêm thai tựa game này vào thư viện game của mình nhé.

https://www.epicgames.com/store/en-US/
Thứ Sáu, 20/09/2019 14:23
52 👨 364
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Miễn phí - Giảm giá