Mời tải game bắn súng Tannenberg đang miễn phí trên EGS

Tannenberg là tựa game bắn súng có bối cảnh Thế chiến thứ nhất ở Mặt trận phía Đông. Hiện game đang được miễn phí trên nền tảng Epic Game Store tới hết ngày 28/7 để bạn tải game xuống máy tính.

Hướng dẫn tải game Tannenberg miễn phí

Để tải game Tannenberg miễn phí, trước hết chúng ta sẽ truy cập vào link dưới đây để tiến hành thêm game vào tài khoản Epic Game Store của mình.

Tại giao diện này bạn nhấn vào Get để tiến hành thêm game xuống tài khoản Epic Game Store cá nhân. Sau khi đã thêm game, bạn mở Epic Launcher lên và sau đó sẽ cài đặt game từ thư viện là được.

Tải game Tannenberg miễn phí

Tannenberg sẽ đưa người chơi đến với những trận chiến ở Mặt trận phía Đông trong Thế chiến thứ nhất, nơi bạn sẽ kết hợp với 64 người chơi khác để thực hiện những chiến dịch quân sự đặc biệt hay tham gia kiểm soát các khu quân sự quan trọng. Tham gia vào trận chiến này bạn sẽ gặp được những đội quân vô cùng tinh nhuệ của Liên Xô, Đức hay quân đồng minh với những thiết bị quân sự hiện đại tại thời điểm đó.

Người chơi sẽ được sở hữu 7 quân đội khác nhau, hơn 50 loại vũ khí và 8 chiến trường rộng lớn để bạn thỏa sức chiến đấu, tham gia đánh chiến với những khí tài quân sự hiện đại.

Trò chơi còn tái hiện lại những trận chiến đấu kinh điển có thật trong lịch sử, như trận chiến Tannenberg diễn ra năm 1914. Nhìn chung thì chế độ chơi game của Tannenberg khá thú vị, với bản đồ chiến đấu rộng lớn trải dài nhiều vị trí và các địa điểm khác nhau.

Cấu hình tối thiểu cài đặt game Tannenberg

Hệ điều hành: Windows 8 64-bit trở lên

CPU: Intel Core i5-2500K 3.3GHz, CPU AMD Phenom II X4 940

RAM: 4GB

Lưu trữ: 8GB

DirectaX 10

Đồ họa: Geforce GTX 960M / Radeon HD 7750 hoặc hơn, card màn hình 2GB.

Video trailer game Tannenberg

Thứ Bảy, 23/07/2022 22:33
31 👨 228
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Miễn phí - Giảm giá