Mời tải game Wonder Boy: The Dragon’s Trap miễn phí

Epic Game Store đang miễn phí tựa game Wonder Boy: The Dragon’s Trap đến hết ngày ngày 21/7 để người chơi tải xuống và trải nghiệm. Đến với trò chơi, chúng ta sẽ hóa thân thành nhân vật nửa người nửa thằn lằn và phải tìm được thanh kiếm Salamander Cross để xóa bỏ lời nguyền này trước khi quá muộn.

Hướng dẫn tải game Wonder Boy: The Dragon’s Trap

Để tải game Wonder Boy: The Dragon’s Trap miễn phí thì bạn truy cập vào link dưới đây để thêm game vào tài khoản Epic Game Store của mình.

Trong giao diện này bạn nhấn vào chữ Get để tải game xuống thư viện Epic Game Store của mình.

Tiếp đến chúng ta mở Epic Game Launcher rồi nhấn chọn vào mục Library để tiến hành cài đặt game Wonder Boy: The Dragon’s Trap từ thư viện là được.

Tải game Wonder Boy The Dragon’s Trap

Wonder Boy The Dragon’s Trap thuộc thể loại game đi cảnh, là bản làm lại của tựa game Wonder Boy 3 kinh điển từ hệ máy Sega Master System. Với bản mới này thì phần đồ họa đã được thay đổi mới, kèm theo đó là nhạc nền cũng được làm lại, mang đến trải nghiệm mới cho người chơi. Tham gia vào Wonder Boy The Dragon's Trap, chúng ta có thể lựa chọn nhân vật nữ Wonder Girl bên cạnh nhân vật nam Wonder Boy. Có rất nhiều nhân vật khác nhay thay đổi qua mỗi level chơi, tăng dần cấp độ khó với những skill đẹp mắt và đồ bộ trợ phong phú, đa dạng.

Cấu hình cài đặt game Wonder Boy The Dragon’s Trap

Hệ điều hành: Windows 7 trở lên

CPU: Không giới hạn

RAM: 4GB

Đồ họa: Intel HD Graphics 4000-5000 series (game in 720p).

DirectX: DirectX 10

Lưu trữ: 1.1GB

Video trailer game Wonder Boy The Dragon’s Trap

Thứ Bảy, 16/07/2022 20:12
31 👨 238
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Miễn phí - Giảm giá