Mời tải Killing Floor 2, game bắn súng zombie đình đám đang miễn phí

Tựa game bắn súng zombie đình đám Killing Floor 2 hiện đang được miễn phí trên nền tảng Epic Game Store để người chơi game tải xuống, có hạn đến hết ngày 14/7.

Hướng dẫn tải game Killing Floor 2 trên EGS

Để tải game Killing Floor 2 miễn phí trên nền tảng EGS, chúng ta sẽ click vào link dưới đây để tải.

Tiếp đến bạn nhấn vào nút Get để tải game xuống tài khoản Epic Game Store của mình.

Tải game Killing Floor 2

Chúng ta sẽ mở Epic Game Launcher sau đó truy cập vào Library của mình để tiến hành cài đặt game Killing Floor 2 trên máy tính là xong.

Cài đặt game Killing Floor 2

Killing Floor 2 được phát hành vào năm 2016 dành cho hệ máy Windows và PlayStation 4, sau đó phát triển cho Xbox One vào năm 2017. Game đã nâng cấp từ 4 người lên 6 thành viên tham gia để tăng thêm sức mạnh chiến đấu với binh đoàn zombie hung hãn. Hỗ trợ cho cuộc chiến này không thể nhắc đến khối lượng vũ khí đồ sộ mà Killing Floor 2 nâng cấp so với phiên bản trước.

Ngoài những cái tên cơ bản thường thấy như súng trường, súng ngắn, súng lục, trong Killing Floor 2 người chơi còn được sở hữu những món vũ khí độc đáo với hỏa lực mạnh như súng ngắm, shotgun, vũ khí chiến đấu tầm gần, súng máy,...

Những loại vũ khí này sẽ được phân chia cho các lớp nhân vật khác nhau trong trò chơi gồm đặc nhiệm, hỗ trợ, chuyên gia, chiến binh và bác sĩ. Một trong những điểm thu hút của Killing Floor 2 ngoài những màn tấn công nảy lửa thì công nghệ đồ họa cũng được nâng cấp khi sử dụng Unreal Engine 3. Điều này giúp lực tấn công từ vũ khí thể hiện một cách chính xác nhất và có hiệu ứng đẹp mắt hơn rất nhiều.

Cấu hình tối thiểu cài Killing Floor 2

  • Hệ điều hành Win7 64-bit trở lên
  • CPU Core 2 Duo E8200 2.66GHz hoặc Phenom II X2 545 (hoặc cao hơn)
  • RAM 3GB
  • Lưu trữ 60GB
  • Direct X Version 10
  • Đồ họa GeForce GTS 250 hoặc Radeon HD 4830 (hoặc cao hơn)

Video trailer Killing Floor 2

Thứ Bảy, 09/07/2022 20:49
11 👨 924
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Miễn phí - Giảm giá