Game bom tấn Mario Kart Tour đã có mặt trên Android và iOS hoàn toàn miễn phí, mời trải nghiệm

Mới đây, Nintendo đã chính thức cho ra mắt tựa game đua xe Mario Kart Tour trên nền tảng di động.

Trong game, người chơi sẽ nhập vai vào 3 nhân vật là Mario, Wario và Toad thực hiện 16 vòng đua quanh các thành phố được thiết kế theo thế giới thực như Tokyo, New York, Paris... Trong quá trình chơi, người chơi có thể trả tiền để sở hữu những nhân vật mà mình yêu thích.

Trong Mario Kart Tour, người chơi có thể truy cập vào kho vũ khí đa dạng, sử dụng những vật phẩm mạnh mẽ nhận được để ngăn cản đối thủ vượt bạn trên đường đua. Chế độ chơi mới trong game là Frenzy sẽ giúp bạn trở nên bất khả chiến bại trong một khoảng thời gian ngắn.

Mario Kart Tour 1

Người chơi có thể hoàn thành một số thử thách nhất định để mở khóa các xe mới và nhận huy hiệu.

Bên cạnh những trận đấu online, Mario Kart Tour còn có thêm những thử thách phụ như “Vs. Mega Bowser” và “Goomba Takedown” đòi hỏi game thủ phải có lối chơi và chiến thuật khác biệt mới có thể chiến thắng.

Hiện tại tựa game đua xe Mario Kart Tour hiện đã có mặt miễn phí trên chợ ứng dụng Play Store của Google và App Store của Apple. Tuy nhiên, tại Việt Nam, nếu muốn tải về tựa game thú vị này, các bạn phải chuyển vùng cửa hàng ứng dụng sang các quốc gia khác như Nhật, Mỹ, Canada…

Link tải game:

Các bạn có thể tham khảo cách chuyển vùng cửa hàng ứng dụng sang các quốc gia khác trong các bài viết sau:

Thứ Ba, 01/10/2019 08:45
3,73 👨 4.058
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ