World of Horror, tựa game kinh dị được phát triển hoàn toàn trên MS Paint bởi một nha sĩ

Mới đây, Pawel Kozminski, một nha sĩ bán thời gian tại Ba Lan đã khiến nhiều người không khỏi kinh ngạc khi phát triển một tựa game kinh dị có tên là World of Horror. Anh chàng này đã có thể cùng một lúc làm được hai việc, vừa khám răng vừa tạo ra thế giới kinh dị của riêng mình.

World of Horror là một tựa game đặc biệt, không giống bất kỳ tựa game nào khác bởi nó được tạo ra từ MS Paint, ứng dụng không ai có thể ngờ đến.

World of Horror

World of Horror có cốt truyện dựa trên năm truyện ngắn kinh dị của Junji Ito, đưa game thủ tới một ngôi làng đầy ma mị ở Nhật Bản vào những năm 1980. Tại đây, diễn ra vô vàn những hiện tượng lạ lùng, những quái vật biển xuất hiện, những kẻ bỗng phát điên lao vào cơn cuồng sát mù mắt, những bóng hình trùm kín đầu lang thang trong rừng…

Trong game, người chơi sẽ được nhập vào nhiều nhân vật khác nhau, chiến đấu với quái vật để sống sót, giải đáp những bí mật và giải cứu ngôi làng.

Đồ họa của World of Horror chỉ là những hình ảnh 1-bit đen trắng khiến người chơi như đang lật mở những trang truyện tranh. Tất cả đồ họa trong game đều được làm bằng phần mềm MS Paint nhưng đem lại nỗi sợ hãi cho người chơi thậm chí còn mạnh mẽ hơn nhiều lần so với những tựa game 3D khác.

World of Horror sẽ được phân phối trên Steam vào cuối năm nay và sẽ xuất hiện trên nền hệ máy chơi game console như PlayStation 4, Switch.

Thứ Hai, 23/09/2019 19:50
52 👨 438
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ