Học online lớp 9 trên đài Hà Nội

Từ 9/3/2020, Đài Phát thanh - Truyền hình Hà Nội đã tổ chức dạy, ôn tập kiến thức trên truyền hình dành cho học sinh khối lớp 9 và khối 12 học online trên kênh 1 đài Hà Nội để thi cuối cấp. Ngoài ra kênh 2 Hà Nội sẽ dạy học trực tuyến lớp 5 và những khối lớp khác. Các em học sinh lớp 9 sẽ ôn tập 3 môn Toán, Văn, Anh vào khung giờ nhất định các ngày trong tuần từ thứ 2 đến thứ 7. Như vậy ngoài việc học trực tuyến qua Zoom hay những chương trình khác, thì các em có thêm chương trình “Học trên truyền hình” của Đài PT & TH Hà Nội để ôn luyện kiến thức.

Đội ngũ tham gia chương trình đều là các thầy cô giáo có chuyên môn, có kinh nghiệm giảng dạy tại các trường THCS và THPT tại Hà Nội. Các môn học được dạy theo những chủ đề khác nhau giúp học sinh dễ tiếp thu bài hơn, phân loại và tổng hợp kiến thức 3 môn học. Bài viết dưới đây sẽ tổng hợp lại các video 3 môn học lớp 9 trực tuyến trong “Học trên truyền hình”.

Tổng hợp video học lớp 9 trên kênh 1 Hà Nội

Khối lớp 9 sẽ học vào khung giờ 9h15 hàng ngày trong tuần với 3 môn học thay đổi nhau. Để xem chi tiết lịch học từng môn cho từng ngày và các cách thức học trực tuyến trên đài Hà Nội cho khối lớp 9, hay học online kênh H1 cho các khối từ lớp 4 đến lớp 12, bạn đọc tham khảo bài viết Cách học online trên truyền hình Hà Nội.

Để chuyển sang những video khác trong playlist, bạn nhấn vào biểu tượng Playlist ở góc phải màn hình.

1. Video học môn Toán lớp 9

2. Môn Văn lớp 9

3. Học môn tiếng Anh lớp 9

Xem thêm:

Chủ Nhật, 29/03/2020 08:39
51 👨 1.403
0 Bình luận
Sắp xếp theo