Cách sử dụng Zoom meeting trên điện thoại

Học trực tuyến trên Zoom Meeting hay Zoom Cloud Meetings giúp các thầy cô giáo, hay các bạn sinh viên học sinh dễ dàng kết nối với nhau, trao đổi nội dung học tập khi không thể lên lớp trực tiếp. Các thành viên trong nhóm học sẽ liên lạc qua video với chế độ tự động bật webcam, thu âm thanh trực tiếp để thầy cô hay những thành viên khác đều nghe thấy. Zoom Meeting có phiên bản sử dụng trên các hệ điều hành khác nhau để bạn sử dụng Zoom Meeting trên máy tính hay trên điện thoại. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách dùng Zoom Meeting trên điện thoại.

Hướng dẫn dùng Zoom Cloud Meetings trên Android, iOS

Bước 1:

Chúng ta cài ứng dụng Zoom Meeting cho Android và iOS theo link dưới đây.

Tại giao diện đầu tiên bạn nhấn Sign In để đăng nhập tài khoản qua Google, Facebook. Chúng ta nhấn Google để tạo tài khoản qua Google.

Bước 2:

Trong giao diện chính của ứng dụng người dùng sẽ nhìn thấy các tùy chọn tham gia học trực tuyến trên Zoom. Nếu muốn tham gia phòng học trực tuyến của thầy cô giáo thì nhấn Join. Sau đó bạn nhập ID phòng học nhận được và mật khẩu của phòng học từ người tạo phòng.

Bước 3:

Khi đó bạn sẽ nhìn thấy giao diện màn hình học xem trước, nhấn Join with a Video. Kết quả bạn đã tham gia thành công phòng học trực tuyến trên Zoom. Để thoát phòng học nhấn Leave. Lưu ý để thu được âm thanh thì nhấn Join Audio.

Bước 4:

Trong trường hợp bạn tự tạo phòng học, nhấn New Meeting. Sau đó bạn cũng sẽ có ID phòng họcmật khẩu phòng học để gửi cho người muốn tham gia phòng học là xong. Nhấn End để kết thúc phòng học.

Ngoài ra để chia sẻ hình ảnh thì nhấn Share Content, muốn chat thì nhấn More rồi chọn Chat.

Xem thêm:

Thứ Bảy, 05/12/2020 09:37
3,557 👨 302.278
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Phần mềm học tập