5 ứng dụng thực tế ảo miễn phí, thú vị dành cho iPhone

Bạn có biết rằng mình có thể sử dụng Google Cardboard hoặc các kính thực tế ảo khác với iPhone không? Mặc dù không cao cấp như Oculus, nhưng những chiếc kính thực tế ảo này là một cách thú vị để trải nghiệm VR mà không phải tốn kém.

Nếu bạn có iPhone và kính VR, bạn có thể chơi một số game thực tế ảo miễn phí và cực kỳ thú vị. Những game này sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm thú vị của thế giới VR. Nếu bạn đã sẵn sàng để bắt đầu trải nghiệm thực tế ảo, hãy tải xuống một hoặc tất cả 5 game này trên chiếc iPhone của mình.

1. VR Jurassic

VR Jurassic
VR Jurassic

Nếu bạn từng muốn biết cảm giác đến Công viên kỷ Jura, VR Jurassic có thể giúp bạn trải nghiệm điều đó. Ứng dụng này cũng là một trong những ứng dụng thực tế ảo tốt nhất cho Google Cardboard.

VR Jurassic là game VR góc nhìn thứ nhất cho phép bạn tương tác với khủng long. Với 3 chế độ công viên khác nhau, bạn có thể tương tác theo bất kỳ cách nào phù hợp với mình. Ba chế độ là Park, Roller Coaster và Movie.

Trong chế độ Park, bạn có thể tự do chơi khắp công viên và đi dạo với những chú khủng long yêu thích của mình. Bạn có thể trải nghiệm tất cả điều này ở góc nhìn thứ nhất và cảm thấy như bạn đang thực sự ở một thế giới khác.

Ở chế độ Movie, bạn có thể trải nghiệm một bộ phim VR về cuộc sống trong công viên khủng long. Trong phim, một việc gì đó đã xảy ra trong công viên và bạn có thể tìm hiểu điều gì đã xảy ra.

Cuối cùng, ở chế độ Roller Coaster, bạn có thể đi tàu lượn qua công viên. Có hơn 20 tàu lượn có sẵn để trải nghiệm.

2. Within VR

Within VR
Within VR

Within VR có một vũ trụ điện ảnh gồm các phim VR mà bạn có thể xem bằng kính thực tế ảo. Hãy coi Within VR như một rạp chiếu phim 3D cá nhân của bạn. Ứng dụng này lấy nội dung từ những nhà làm phim VR độc lập ở khắp nơi trên thế giới.

Within VR đưa bạn vào những câu chuyện, vì vậy bạn có cảm giác như mình đang thực sự ở đó. Ứng dụng có tính năng hoạt hình, phim tài liệu, phim kinh dị và thậm chí cả video ca nhạc.

Bạn cũng có thể tải xuống các bộ phim và chương trình để trải nghiệm ngoại tuyến; đây là một trong những ứng dụng VR duy nhất cho phép bạn làm điều này miễn phí. Nếu bạn có kết nối kém, ứng dụng này cũng hữu ích vì bạn sẽ không gặp bất kỳ độ trễ nào. Đối với những người dễ bị say tàu xe, các bản tải xuống có thể làm giảm bớt hiện tượng đó.

Nếu bạn đang tìm kiếm một cách thú vị và hấp dẫn để khám phá các chương trình và phim mới, thì Within VR là một lựa chọn tuyệt vời.

3. VR

VR
VR

VR là một ứng dụng phim thực tế ảo tuyệt vời khác có nhiều nội dung mà bạn có thể xem trên iPhone bằng kính VR. VR Movies Player có giao diện rất thực tế, mang lại cảm giác sống động như thật. Nếu có kính VR, bạn có thể cảm thấy hoàn toàn đắm chìm trong trải nghiệm.

Mặc dù VR không có nhiều nội dung như Within VR, nhưng VR chuyên về phim kinh dị. Vì vậy, nếu bạn muốn trải nghiệm những bộ phim kinh dị trong VR, thì đây là ứng dụng dành cho bạn. Tuy nhiên, cần cảnh báo là trải nghiệm có thể chân thực đến mức khiến bạn nhảy ra khỏi chỗ ngồi của mình.

4. Ninja Kid Run VR

Ninja Kid Run VR 
Ninja Kid Run VR

Ninja Kid Run là một game phổ biến trên cửa hàng ứng dụng. Nó tương tự như Temple Run và các game chạy đua khác. Sau khi trở nên phổ biến sau lần ra mắt đầu tiên, Ninja Kid Run đã được phát hành lại ở chế độ VR, vì vậy bạn có thể tiếp tục chơi game trong trải nghiệm thực tế áo.

Cũng giống như Ninja Kid Run ban đầu, bạn đóng vai một ninja đang chạy đua trong thành phố. Để tránh chướng ngại vật, bạn có thể nhảy, thả vịt và bắn các ngôi sao để tránh chướng ngại vật trên đường đi. Khi tiếp tục chạy, bạn có thể thu thập tiền xu. Bạn cũng có cơ hội cạnh tranh với bạn bè của mình và xem ai đạt điểm cao nhất.

Mặc dù các game VR tương tự có thể khó chơi, nhưng Ninja Kid Run thì ngược lại. Nó rất dễ học và bạn có thể nhanh chóng hiểu được cách chơi.

5. Baobab VR

Baobab VR
Baobab VR

Nếu bạn có trẻ nhỏ trong nhà muốn trải nghiệm một ứng dụng thú vị ở chế độ VR, hãy cân nhắc tải xuống ứng dụng Baobab VR. Ngoài ra, hãy cân nhắc tải xuống một số game thực tế tăng cường tốt nhất cho trẻ em.

Baobab là một ứng dụng được thiết kế bởi đạo diễn của bộ phim nổi tiếng Madagascar. Ông đã hợp tác với hãng phim Baobab từng đoạt giải Emmy để tạo ra một sản phẩm độc đáo.

Baobab VR có nhiều phim hoạt hình dành cho trẻ em khác nhau, mỗi phim đều mang đến trải nghiệm VR sống động. Với một số chương trình có sẵn có nội dung lành mạnh, Baobab VR là một ứng dụng an toàn cho trẻ em.

Bạn cũng không cần phải xem các chương trình trong VR mọi lúc. Bạn có thể xem các chương trình ở chế độ 360 nếu con bạn không muốn đeo kính VR nhưng vẫn muốn thưởng thức một trong các chương trình của ứng dụng.

Kính VR thường rất đắt tiền, nhưng cũng có những lựa chọn rẻ tiền phù hợp với iPhone của bạn. Bằng cách đặt điện thoại iPhone của mình vào headset VR, bạn có thể trải nghiệm cảm giác thực tế ảo thú vị mà không phải tốn kém quá nhiều tiền.

Với rất nhiều game tuyệt vời và ứng dụng thú vị có sẵn cho kính VR, bạn có thể tận hưởng nhiều niềm vui với chiếc iPhone của mình. Thậm chí còn có sẵn các ứng dụng VR dành cho trẻ em, vì vậy con cái bạn cũng có thể tận hưởng niềm vui này.

Theo thời gian, ngày càng có nhiều người được trải nghiệm các ứng dụng ở chế độ thực tế ảo. Vì vậy, bây giờ là thời điểm tốt để bắt đầu và học cách tham gia vào thế giới thú vị này.

Chủ Nhật, 24/04/2022 08:28
52 👨 1.860
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Miễn phí - Giảm giá