Làm quen với Twodos: Ứng dụng sắp xếp công việc miễn phí, đơn giản và độc đáo

Twodos là một ứng dụng việc cần làm đơn giản, miễn phí dành cho iPhone. Điều gì khiến nó khác biệt với mọi ứng dụng todo khác? Hãy xem ứng dụng danh sách việc cần làm tối giản mới và cách tiếp cận danh sách kép của nó.

Twodos là gì?

Twodos là một ứng dụng quản lý tác vụ ra mắt vào ngày 21 tháng 2, trên một thị trường vốn đã có rất nhiều ứng dụng việc cần làm có sẵn. Nhưng Twodos có một số điểm thú vị.

Ngoài giao diện đơn giản và cách tiếp cận tối giản, Twodos là trường hợp hiếm hoi về ứng dụng miễn phí không bao gồm mua hàng trong ứng dụng hoặc quảng cáo và không thu thập bất kỳ dữ liệu nào. Ứng dụng này là một dự án đam mê của một nhà phát triển cá nhân, người chỉ thích tạo ứng dụng.

Twodos sử dụng định dạng quen thuộc, cho phép bạn thêm và chỉnh sửa các tác vụ, hiển thị chúng trong danh sách và xóa chúng khi hoàn thành. Cách tiếp cận đơn giản đó là trọng tâm cốt lõi của ứng dụng.

Twodos
Twodos

TwoDos nổi bật nhờ cách tiếp cận hai danh sách

Điểm nổi bật chính của Twodos là sự đơn giản và dễ sử dụng. Tận dụng vị thế một bản phát hành phi thương mại, ứng dụng này đi theo hướng cung cấp càng ít chức năng càng tốt. Người phát triển ứng dụng kiên quyết với cam kết của mình trong việc chống lại các tính năng bổ sung:

Triết lý này được thể hiện bằng cách tiếp cận “hai danh sách”. Twodos buộc bạn phải thêm mọi nhiệm vụ vào danh sách "Sooner" hoặc danh sách "Later". Mặc dù điều này nghe có vẻ hạn chế nhưng nó giúp mọi thứ trở nên đơn giản, khuyến khích bạn tập trung vào nhiệm vụ hơn là cách phân loại chúng. Kết quả là, bạn sẽ có thể làm được nhiều việc trong thời gian ngắn hơn.

Bạn có thể truy cập từng chức năng có sẵn chỉ bằng một hành động, bao gồm:

  • Vuốt một tác vụ để đánh dấu là đã hoàn thành (thao tác này cũng ngay lập tức xóa tác vụ đó).
  • Nhấn vào một mục để chỉnh sửa nó.
  • Nhấn vào mũi tên ở bên phải của từng mục để di chuyển mục đó sang danh sách khác.

Bạn có thể mở rộng hoặc thu hẹp từng danh sách, tập trung vào một hoặc hiển thị cả hai cho phù hợp. Mỗi danh sách hiển thị tổng số nhiệm vụ trên đó và cuộn nếu bạn có nhiều nhiệm vụ.

Tải TwoDos ở đâu?

Cửa hàng ứng dụng iOS hiển thị ứng dụng Twodos của Adam Whitcroft
Cửa hàng ứng dụng iOS hiển thị ứng dụng Twodos của Adam Whitcroft

Twodos có sẵn từ iPhone App Store và có thể tải xuống miễn phí. Giống như bất kỳ ứng dụng "chỉ dành cho iPhone" nào, bạn cũng có thể chạy ứng dụng đó trên iPad.

Tải Twodos cho iPhone (Miễn phí)

Trang web của Adam Whitcroft có liên kết đến phần mềm khác do mình phát hành, nếu bạn quan tâm đến các ứng dụng miễn phí đơn giản khác. Giống như ứng dụng Twodos, trang web này rất tối giản. Nhà phát triển cũng hoạt động trên X (trước đây là Twitter), @AdamWhitcroft.

Thứ Sáu, 01/03/2024 09:46
51 👨 536
0 Bình luận
Sắp xếp theo